download Amnesia A Machine for Pigs Cho PC

Amnesia A Machine for Pigs

 Cho PC

Download Amnesia A Machine for Pigs - Game kinh dị góc nhìn thứ nhất trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/10/2020

Amnesia A Machine for Pigs là game kinh dị góc nhìn thứ nhất nơi có sự hiện diện của các yếu tố như lòng tham, quyền lực và sự điên rồ, cốt truyện của game dựa trên một câu chuyện kỳ bí xảy ra tại thành phố London những năm 1899. Người chơi Amnesia A Machine for Pigs sẽ hóa thân vào Oswald Mandus- một nhà tư bản công nghiệp giàu có thời bấy giờ và đối mặt với đầy rẫy những sự nguy hiểm xung quanh.


1. Giới thiệu về Amnesia A Machine for Pigs

Amnesia A Machine for Pigs là tựa game kinh dị có cách tiếp cận mới mẻ và độc đáo, tái hiện thế giới Amnesia đáng sợ những vẫn trung thực với nguồn gốc của nó. Người chơi sẽ được trải nghiệm và đối mặt với một câu chuyện đen tối nhất, khủng khiếp nhất từng được kể trong một trò chơi điện tử. Thức dậy trong thân xác của Oswald Mandus- một nhà tư bản công nghiệp giàu có tại thành phố London, người chơi sẽ điều khiển di chuyển dưới góc nhìn thứ nhất, tìm kiếm khắp căn biệt thự những mảnh kí ức bị bỏ quên.

amnesia a machine for pigs

Download Amnesia A Machine for Pigs,  Game kinh dị góc nhìn thứ nhất trên PC

Amnesia A Machine for Pigs đòi hỏi người chơi một tinh thần quả cảm để đối mặt với những điều đáng sợ, kết hợp những manh mối từ các mẩu ghi chú, những trang kí sự hành trình hay đoạn ghi âm cuộc nói chuyện với một người đàn ông bí ẩn để tìm ra sự thật. Người chơi cũng sử dụng chiếc đèn dầu làm công cụ chủ lực cho việc tìm đường vào ban đêm, tuy nhiên lượng dầu dự trữ lại vô cùng thoải mái nên bạn không phải lo lắng bị hết dầu, chỉ tập trung vào các thao tác bật tắt để tránh gây sự chú ý từ những con quái thú đầu lợn.

Hiện Amnesia A Machine for Pigs đang được miễn phí trên Epic Game, game thủ hãy nhanh tay tải bản quyền game tới hết ngày 22/10/2020 nhé

2. Các đặc điểm chính của Amnesia A Machine for Pigs:

- Game phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất.
- Điều khiển nhân vật thu thập manh mối quanh căn phòng.
- Hành trình tìm lại ký ức đã bị bỏ quên.
- Sử dụng đèn dầu làm công cụ tìm đường.

3. Game liên quan

Five Nights at Freddy's 4 cũng là tựa game kinh dị kết hợp nhập vai phiên bản thứ 4 với nhiều điểm thú vị, trong Five Nights at Freddy's 4 người chơi sẽ nhập vai nhân vật di chuyển trong căn nhà đầy rầy những hiểm nguy, cố gắng trốn thoát khỏi các thế lực ma quỷ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amnesia A Machine for Pigs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amnesia a machine for pigs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amnesia A Machine for Pigs Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm