download Rush Rally 2 cho iPhone

Rush Rally 2

 cho iPhone

Download Rush Rally 2 - Game đua xe đường dài trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/07/2018

Rush Rally 2 là game đua xe đường dài trên thiết bị di động Android và iOS do hãngBrownmonster phát hành tiếp nối thành công của phiên bản Rush Rally trước đó. Rush Rally 2 sử dụng hệ thống vật lý chân thực vào những chiếc xe đua trong game, mang đến cho game thủ trải nghiệm đua xe đầy kích thích dù là ở chế độ chơi đơn hay trực tuyến nhiều người chơi.



Trong Rush Rally 2, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đua xe trên mọi địa hình và điều kiện thời tiết, bất kể là ban ngày hay ban đêm, trời mưa lớn hay tuyết rơi ở 8 quốc gia trên 72 chặng đua. Mỗi chặng có kiểu địa hình khác nhau, bao gồm tuyết, sỏi, đường nhựa và đường đất.

MX Offroad Mountain cũng là game đua xe mô tô địa hình, thử thách bạn trên mọi cung đường gồ ghề nhất và tranh tài với nhiều người chơi khác trong các chế độ chơi, MX Offroad Mountain có đồ họa hiện đại, cơ chế điều khiển đơn giản, khai thác trí thông minh nhân tạo giúp người chơi có được nhiều hứng thú hơn.

Rush Rally 2 tạo điều kiện cho người chơi cạnh tranh với bạn bè ở chế độ nhiều người chơi hoặc luyện kỹ năng đua xe ở chế độ chơi offline, game đua xe này cũng hỗ trợ kết nối với Facebook hoặc Googleplay để đua xe với bạn bè bất cứ lúc nào, thậm chí là cạnh tranh với game thủ giỏi nhất thế giới, cho phép chơi lên đến 6 người chơi ở chế độ trực tuyến. Hệ thống điều khiển trong Rush Rally 2 được thiết kế riêng cho các thiết bị cảm ứng từ iPhone, iPad cho đến Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... với tính năng sắp xếp, di chuyển và hoán đổi các nút cho phù hợp với nhu cầu của bạn.

Những tính năng chính của game Rush Rally 2:

 

- Game đua xe trên nền tảng di động Android và iOS

- Đua xe trên mọi địa hình và điều kiện thời tiết

- Đi qua 8 quốc gia trên 72 chặng đua và 6 chế độ chơi

- Đua xe với tối đa 6 người chơi khác ở chế độ trực tuyến

- Bảng xếp hạng online

- Hệ thống điều khiển tối ưu cho thiết bị cảm ứng

- Đồ họa đẹp, âm thanh chân thực



Liên kết tải về - [161.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rush Rally 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rush rally 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rush Rally 2 cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm