download MX Offroad Mountain cho Android

MX Offroad Mountain

 cho Android

Download MX Offroad Mountain - Game đua mô tô địa hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2021

MX Offroad Mountain là tựa game đua motor địa hình trên Android, nơi bạn thử thách mọi giới hạn cực độ của bản thân trên những cung đường gồ ghề, khúc khuỷu và tranh tài với bạn bè trong chế độ nhiều người chơi. MX Offroad Mountain chỉ hoạt động với các phiên bản Android 4.0 trở lên.


Xuyên suốt các cuộc đua trong game MX Offroad Mountain, game thủ sẽ quan sát toàn bộ cuộc đua qua hai góc nhìn camera khác nhau, và cảm nhận tính chân thực rõ nét trên từng cung đường khốc liệt. 7 level với những thách thức khác nhau, không quá nhiều, nhưng cũng đủ để game thủ phô diễn mọi kỹ năng điều khiển motor tuyệt vời nhất.

Traffic Rider cũng là tựa game đua xe hấp dẫn và kịch tính trên các thiết bị di động, trong đó bạn phải điều khiển những chiếc xe mô tô cực chất, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, Traffic Rider mô phỏng âm thanh đua mô tô chân thực, có bảng xếp hạng trực tuyến cho người chơi.

MX Offroad Mountain hỗ trợ chế độ nhiều người chơi với tối đa 5 game thủ trong một cuộc đua, nơi bạn thỏa sức so tài với bạn bè hay với các tay đua cự phách nhất trên thế giới. Hoàn thiện mỗi level, bạn sẽ phải ngạc nhiên với độ khó không ngừng tăng lên trong game bởi MX Offroad Mountain khai thác trí thông minh nhân tạo, mang đến những trải nghiệm game đua xe hấp dẫn hơn cho các game thủ.

Các tính năng chính của MX Offroad Mountain:

- 7 level đầy thử thách.

- Chế độ nhiều người chơi, tối đa 5 game thủ.

- Đồ họa và model thế hệ mới.

- Khai thác trí thông minh nhân tạo.



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MX Offroad Mountain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mx offroad mountain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MX Offroad Mountain cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm