download Dirt 5 Cho PC

Dirt 5

 Cho PC

Download Dirt 5 - Game đua xe địa hình mạo hiểm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/07/2020

Dirt 5 là game đua xe địa hình đến từ nhà phát triển Codemasters, cung cấp chế độ Career kịch tính và chế độ trực tuyến sáng tạo, cho phép 4 người cùng chơi trên một màn hình. Dirt 5 mang đến cho người trải nghiệm những chuyến đi xe vòng quanh thế giới trên hàng chục tuyến đường đua độc đáo và nhiều địa điểm du lịch đẹp mắt trên thế giới.


1. Giới thiệu về Dirt 5

Dirt 5 là phiên bản tiếp theo của seri game đua xe biểu diễn địa hình của thương hiệu DIRT, với nhiều tính năng và cải tiến mới về giao diện mới mẻ. Người chơi sẽ được trải nghiệm một chuyến đi vòng quanh thế giới, đua trên hơn 70 tuyến đường độc đáo thuộc 10 địa điểm tuyệt đẹp như New York, Brazil, Na Uy,... đồng thời đua cạnh tranh cùng các đối thủ khác nhau, trong những điều kiện đua xe khắc nghiệt nhất. Game cũng mang đến cho bạn những chiếc xe đua biểu tượng như Rallycross, GT, xe tải, xe cơ bắp...

dirt 5

Download Dirt 5, Game đua xe địa hình mạo hiểm

Dirt 5 cung cấp chế độ chơi Career, trong đó người chơi sẽ chinh phục các địa điểm đua đa dạng chinh phục tất cả các địa điểm và đối đầu với một đối thủ mạnh để thể hiện tài năng của bạn và trở thành một ngôi sao trong làng đua xe. Ở chế độ này, bạn sẽ được song hành cùng diễn viên lồng tiếng tài năng Troy Baker và Nolan North. Ngoài ra màn hình máy tính có thể chia nhỏ thành bốn phần ở chế độ ngoại tuyến để nhiều người cùng chơi.

2. Các đặc điểm chính của Dirt 5:

- Game đua xe địa hình mạo hiểm.
- Hơn 70 tuyến đường độc đáo thuộc
- 10 địa điểm tuyệt đẹp như New York, Brazil, Na Uy,...
- Nhiều cỗ xe đua ấn tượng.
- Chế độ Career đối đấu với đối thủ mạnh.
- Cạnh tranh hoặc hợp tác với người chơi khác.

3. Game liên quan

DiRT Rally cũng là một phiên bản đua xe thể thao địa hình hấp dẫn, lần lượt chinh phục nhiều môi trường đua xe đẹp mắt tại nhiều địa điểm trên thế giới, game DiRT Rally mang đến cho người chơi có cơ hội mở khóa hơn 50 mẫu xe đua đường trường siêu mạnh: môi trường đua xe khắc nghiệt sẽ bị khuất phục bởi những chiếc xe đua thế hệ mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dirt 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dirt 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trial Xtreme 3/5 Game đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động
  • Asphalt Xtreme 3/5 Game đua xe ô tô địa hình mạo hiểm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm