download Sendible Mới nhất

Sendible

 Mới nhất

Download Sendible - Quản lý mạng xã hội, tương tác khách hàng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/03/2020

Sendible là một trong những công cụ quản lý mạng xã hội với việc tích hợp với hơn 20 mạng xã hội, blogs và những website chia sẻ. Chức năng chính của Sendible là tạo nội dung và đăng trên các mạng xã hội, lên lịch trình đăng bài phù hợp, đồng thời giúp bạn tương tác với khách hàng, fan hay độc giả dễ dàng hơn qua việc tìm ra những nhu cầu, đánh giá của khách hàng tới thương hiệu của bạn.


 

1. Giới thiệu về Sendible

Sendible sẽ giúp doanh nghiệp và người dùng cá nhân có những hoạch định về chiến lược truyền thông và quảng cáo trên mạng xã hội để tiếp cận khách hàng của họ, quản lý nhiều thương hiệu và các tài khoản truyền thông xã hội tương ứng. Sendible hỗ trợ lên lịch trình và xuất bản bài đăng, phân tích khách hàng và báo cáo các phản hồi trong thời gian thực. Sendible còn hỗ trợ nhận diện những đề cập về doanh nghiệp của bạn được cho là xu hướng và giới thiệu những nội dung phù hợp đến khách hàng của bạn.

sendible

Download Sendible, Quản lý mạng xã hội, tương tác khách hàng

Sendible tích hợp cả công cụ quản lý khách hàng tiềm năng CRM và có báo cáo phân tích chi tiết, giúp các doanh nghiệp theo dõi đối thủ cạnh tranh và đưa ra giải pháp phù hợp. Sendible được xây dựng để xử lý các triển khai truyền thông xã hội quy mô lớn, thậm chỉ nó có thể liên kết àng trăm tài khoản truyền thông xã hội và thương hiệu tại một nơi duy nhất.

2. Các đặc điểm chính của Sendible:

- Lên lịch trình đăng bài trên mạng xã hội.
- Phản hồi và tương tác với khá giả xem bài.
- Đề xuất các nội dung phù hợp.
- Báo cáo hiệu suất bài đăng thời gian thực.
- Phân tích các đối tượng tiếp cận bài đăng.

3. Soft liên quan

Zoho Social cũng là công cụ quản lý tài khoản mạng xã hội, lên lịch trình đăng bài và tìm hiểu khách hàng, với Zoho Social bạn sẽ hiểu được thời điểm nào phù hợp để xuất bản bài, tiếp cận các khách hàng tốt nhất, nó cũng có thể liên kết tất cả các tài khoản mạng xã hội của bạn tại một nơi duy nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sendible được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sendible là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sendible Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm