download Sổ tay học toán cấp 3 (Tài liệu môn toán cấp 3)

Sổ tay học toán cấp 3

 (Tài liệu môn toán cấp 3)

Download Sổ tay học toán cấp 3 - Cẩm nang học toán cấp III, lớp 10, 11,,12

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2023

Sổ tay học toán cấp 3 là một công cụ quan trọng không chỉ cho học sinh mà còn cho giáo viên và phụ huynh. Sổ tay học toán cấp 3 được thiết kế đặc biệt để giúp học sinh nắm vững kiến thức và kỹ năng toán học ở cấp độ cơ bản, sổ tay này mang đến nhiều lợi ích vượt trội.


Sổ tay học toán cấp 3 tổng hợp hệ thống lý thuyết môn toán học từ lớp 10 đến lớp 12 về kiến thức đại số và cả hình học, kèm theo đó là những bài tập minh họa, bài tập từ cơ bản đến phức tạp để giúp học sinh nắm rõ lý thuyết để đi vào thực hành giải toán tốt hơn.

Các nền tảng học toán trực tuyến cũng là công cụ bổ trợ hữu ích, trong đó Tú Tài (https://tutai.vn) cho phép đánh giá năng lực của học sinh một cách toàn diện và xây dựng lộ trình học phù hợp với học lực của từng em. Điều này không chỉ giúp kích thích sự hứng thú trong học tập mà còn tạo động lực để học sinh học toán một cách sáng tạo và hiệu quả hơn. Các em học sinh có thể sử dụng tài liệu tại tutai.vn để tự học, rèn luyện để chuẩn bị kĩ lượng kiến thức cho kỳ thi tốt nghiệp và kỳ thi đại học sắp tới.

Sổ tay học toán cấp 3 chứa đựng một loạt các chủ đề toán học quan trọng như số học, hình học, đại số, và xác suất. Nó không chỉ giới thiệu kiến thức một cách rõ ràng mà còn cung cấp ví dụ minh họa và bài tập thực tế giúp học sinh hiểu sâu hơn về mỗi chủ đề.


Sổ tay học toán cấp 3
Download Sổ tay học toán cấp 3 - Phần mềm Cẩm nang học toán cấp 3

 

Những đặc điểm của Sổ tay học toán cấp 3:

Sổ tay học toán cấp 3 không chỉ đưa ra kiến thức mà còn cung cấp nhiều bài tập thực hành. Điều này giúp học sinh áp dụng kiến thức vào thực tế và rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề. Bài tập được đánh dấu theo độ khó, từ dễ đến khó, để học sinh có thể tùy chỉnh quá trình học tập của họ.
- Tổng hợp lượng kiến thức, lý thuyết từ lớp 10 đến lớp 12
- Bài tập minh họa từ cơ bản đến phức tạp
- Giúp ôn tập và rèn luyện cho giáo viên và học sinh


Liên kết tải về - [580 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Sổ tay học toán cấp 3 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ tay học toán cấp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sổ tay học toán cấp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sổ tay học toán cấp 3 (Tài liệu môn toán cấp 3)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm