download Stickit cho Android Mới nhất

Stickit cho Android

 Mới nhất

Download Stickit cho Android - Cắt ảnh, ghép ảnh vào background

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/01/2018

Stickit cho Android được đánh giá là một trong những phần mềm cắt ảnh khỏi khung nền nhanh nhất, tiện lợi nhất và hiện đại nhất hiện nay. Không chỉ thế, tải Stickit cho Android còn đem đến một giải pháp đơn giản giúp bạn chỉnh sửa và thêm các hiệu ứng cho hình ảnh cắt, ghép vào các khung nền khác và lưu vào trong thư viện ảnh trên máy tính.


Stickit cho Android khai thác tính năng cắt ảnh thông minh, hỗ trợ bạn tối đa trong các thao tác xử lý và cắt ảnh. Nhiệm vụ của bạn chỉ là vẽ một vài nét bao quanh hình ảnh muốn cắt, để ứng dụng nhận diện hình ảnh, xử lý ảnh qua thuật toán lọc góc ảnh và tạo các ảnh cắt chất lượng cao, với đường nét mềm mượt, không xuất hiện vết răng cưa ở mép ảnh.


Stickit cho Android
Download Stickit cho Android - Phần mềm Cắt ảnh, ghép ảnh vào background

Để chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh selfie trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng tiện ích Bestie cung cấp hơn 100 bộ lọc, hiệu ứng retouch, sticker và emoji vui nhộn để bạn tạo ra những hình ảnh độc đáo, ngoài ra Bestie còn cho phép bạn chia sẻ ảnh trên mạng xã hội sau khi đã hoàn thành tác phẩm của mình.

Nổi bật với hiệu ứng sticker chân thực, và không kém phần hấp dẫn, Stickit cho Android cung cấp kho hiệu ứng phong phú, giúp bạn áp dụng các hiệu ứng đổ bóng cho ảnh cắt, qua đó hô biến ảnh cắt của bạn thành tấm sticker vô cùng chân thực.

Các sticker này trên Stickit cho Android chắc chắn sẽ còn bắt mắt hơn nữa nếu được bạn bổ sung thêm các hiệu ứng peeling hay hiệu ứng kéo cắt chuyên nghiệp, hoặc thêm các bộ lọc ảnh tích hợp sẵn trong ứng dụng.

Để bổ sung nhiều hiệu ứng thú vị và đẹp mắt cho hình ảnh trên thiết bị iOS, bạn có thể sử dụng ứng dụng Snow có xuất xứ từ Hàn Quốc với nhiều hiệu ứng cực kỳ ngộ nghĩnh và vui nhộn, đặc biệt Snow cho phép bạn quay video thú vị với các hiệu ứng nhận dạng khuôn mặt trực tiếp và gửi đến bạn bè.

Các tính năng chính của Stickit cho Android:

- Cắt ảnh, chỉnh sửa ảnh.

- Thêm hiệu ứng cho ảnh.

- Ghép ảnh vào ảnh nền mới.



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Stickit cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickit cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickit cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickit cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AutoCutCắt dán đối tượng vào nền ảnh
  • Image CutCắt ảnh, chỉnh sửa file ảnh
  • Crop ImageỨng dụng cắt ảnh theo tỷ lệ mong muốn
  • MOJO CUTCắt ảnh, ghép ảnh, tách nền ảnh
  • Adobe Photoshop ElementsChỉnh sửa, cắt ảnh, thêm hiệu ứng nghệ thuật
  • Image CropCắt ảnh, thay đổi kích thước ảnh
  • PicSay Pro Font PackCắt ảnh, thêm hiệu ứng, thêm chữ vào ảnh
  • CupaceCắt dán, tạo ảnh vui nhộn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm