download Sticky Password Premium 8.0.8.116

Sticky Password Premium

 8.0.8.116

Download Sticky Password Premium - Quản lý, lưu trữ mật khẩu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/10/2018

Sticky Password Premium là sự kết hợp của cả Sticky Password và Sticky Password Desktop Nó đảm bao an ninh và bảo mật cho các ứng. Sticky Password hỗ trợ đồng bộ đám mây trên nhiều thiết bị như Win, iOS, Android, tiện ích và phần mở rộng của chương trình cho phép bạn nhanh chóng truy cập và khởi động công cụ đăng nhập như bàn phím ảo và tạo mật khẩu chỉ với một vài cú nhấp chuột.


Bạn muốn sở hữu bản quyền phần mềm Sticky Password Premium ngay trong hôm nay, tham khảo bài viết Đăng ký bản quyền Sticky Password tại đây nhé

Phần mềm Sticky Password Premium hỗ trợ ghi nhớ mật khẩu của các tất cả các loại tài khoản trên Windows bao gồm tài khoản đăng nhập Admin, tài khoản trên các trình duyệt web, tài khoản đăng nhập vào các ứng dụng, phần mềm cài đặt trên máy tính ...

Sticky Password hỗ trợ đồng bộ tài khoản với iCoud cho phép bạn đăng nhập và sử dụng tại bất kỳ nơi đâu chỉ cần máy tính, hoặc điện thoại có kết nối Internet.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sticky Password Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sticky password premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sticky Password Premium 8.0.8.116


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PassKeeper 3/5 Bảo vệ, lưu trữ mật khẩu
  • Secrets 3/5 Trình quản lý và bảo vệ mật khẩu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm