download Techstream 10.20.030

Techstream

 10.20.030
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 20
  • Size: 200 MB
  • Đánh giá:        3★- 14 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: All windows, windows 7/8/xp/server

Download Techstream - Chẩn đoán xe Toyota / Lexus

Thu Hà  cập nhật: 30/11/2015

Phần mềm Techstream hỗ trợ các tài xế sử dụng xe của các hãng Toyota hay lexus kiểm tra tình trạng của các bộ phận trên xe ô tô của mình. Với Techstream, chủ xe sẽ nắm được tình hình của tất cả các thiết bị nhằm có được một cuộc hành trình an toàn nhất.


Phần mềm Techstream mang tới cho người sử dụng ô tô những tính năng hữu ích nhất. Bên cạnh việc kiểm tra tất cả các thiết bị sử dụng trong ô tô, chương trình còn thông báo tới chủ sở hữu các thiết bị nào gần tới hạn bảo trì hoặc cần thay.

Techstream
Download Techstream - Phần mềm chẩn đoán xe Toyota / Lexus

Sử dụng Techstream giúp mỗi chúng ta khi di chuyển trên các đoạn đường dài cảm thấy yên tâm hơn về các thiết bị trong máy tính. Biết được tình trạng chính xác của các bộ phận để kịp thời sửa chữa và bảo trì

tai techstream

Techstream cũng bao gồm 2 phiên bản 32bit và 64bit. Người dùng hoàn toàn có thể tải Techstream tùy theo hệ điều hành mà máy đang sử dụng để kiểm tra xe của mình hiệu quả nhất. Chương trình thích hợp với Windows 7. Tuy chưa hỗ trợ Windows 10 nhưng hiện nay, người dùng đa số là sử dụng Windows 7 nên việc trải nghiệm sẽ dễ dàng hơn.

Hiện nay, Techstream đang được cộng động sử dụng xe ô tô sử dụng khá nhiều. Bên cạnh các camera hành trình thì thiết bị Techstream cũng mang lại sự an toàn và tin tưởng mỗi khi sử dụng ô tô.

Môt số tính năng chính của Techstream

- Kiểm tra đầy đủ chi tiết các bộ phận của xe Toyota/ Lexus

- Hiển thị thông tin, thời gian


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Techstream - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Techstream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat techstream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Techstream 10.20.030


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm