download Traffic Run Cho Android

Traffic Run

 Cho Android

Download Traffic Run - Game lái xe vượt chướng ngại vật cho di động

Thu Hà  cập nhật: 13/08/2019

Traffic Run là game lái xe tránh phương tiện đang lưu thông tại những ngã ba, ngã tư đông đúc, nhiệm vụ của bạn trong Traffic Run là lái xe đến vạch đích trên đường phố và chinh phục mọi màn chơi.



Traffic Run đòi hỏi người chơi phải căn thời điểm, quan sát tình hình để phóng qua những khoảng trống giữa các xe trên đường. Kiên nhẫn chính là kỹ năng chính trong game đua xe này. Trò chơi không giới hạn thời gian, do đó bạn có thể vừa đi vừa dừng để vượt qua nguy hiểm, tránh gây tai nạn giao thông và hoàn thành các level một cách chậm mà chắc.

traffic run

Tải Traffic Run - Game hành động vui nhộn cho Android

Traffic Run được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, càng lên cấp, độ khó càng tăng dần, khi con đường trở nên đông đúc hơn và không thẳng cũng như bằng phẳng như những level đầu tiên. Trên hành trình chinh phục thách thức, bạn còn một nhiệm vụ phụ đó là thu thập xu. Với số xu này, bạn có thể mở khóa những mẫu xe mới chất và hiện đại hơn.

traffic run 2

Download Traffic Run - Game lái xe vượt chướng ngại vật cho di động

Cơ chế điều khiển trong Traffic Run cũng cực kỳ đơn giản. Với một thao tác ấn giữ, chiếc xe của bạn sẽ lao về phía trước như một cơn gió và thả tay để dừng xe lại trước bất kỳ một chướng ngại vật nào. Chỉ với 2 thao tác điều khiển này, bạn sẽ cố gắng lái xe đến đích an toàn.

Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm trong vai những thợ săn chuyên nghiệp thì Wild Hunt là lựa chọn dành cho bạn, Wild Hunt sẽ đưa bạn đến thăm các địa điểm săn bắn có thực trên thế giới, trở thành xạ thủ và hạ gục con vật ở khoảng cách rất xa.


Liên kết tải về - [61M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Còi To Cho Vượt, hóa thân ninja đi xe Lead vượt chướng ngại vật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Lại một sản phẩm của người Việt nữa gây sốt khi vừa mới ra mắt, tựa Game Còi To Cho Vượt với cách chơi rất thân thuộc với Việt Nam, chúng ta sẽ được hóa thân ninja đi Lead vượt chướng ngại vật trên đường khi tham gia giao thông Việt Nam.
  • Top game vượt chướng ngại vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những tựa game vượt chướng ngại vật hay nhất, có nhiều người chơi nhất hiện nay như Subway Surfers , Crossy Road ..., tại sao những trò chơi này lại có thể "gây nghiện", cuốn hút người chơi liên tục trong nhiều giờ liền, để tìm hiểu về điều này bạn hãy cùng Taimienphi tải và khám phá qua danh sách top 5 game vượt chướng ngại vật trong nội dung bên dưới nhé!
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Cách lái xe an toàn ban đêm
    Tìm hiểu cách lái xe an toàn ban đêm là một việc rất cần thiết bởi vì vào thời điểm này, các lái xe khó có thể quan sát các chướng ngại vật trên đường tốt như ban ngày. Việc này cũng giúp giảm thiểu
  • Fancy Pants Adventures - Game vượt chướng ngại vật hấp dẫn ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu bạn đang tìm một tựa game như kiểu Mario kinh điển thì Fancy Pants Adventures là lựa chọn dành cho bạn. Fancy Pants Adventures sẽ có phiên bản thử nghiệm cho iOS ngày 25/01 tới đây. Ngay lúc này game thủ có thể đăng ký báo danh để có cơ hội trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Mức phạt lỗi vượt đèn đỏ ô tô, xe máy năm 2023
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lỗi vượt đèn đỏ là hành vi vi phạm giao thông xảy ra rất thường xuyên. Người lái xe máy, ô tô vi phạm không chỉ bị phạt tiền mà còn bị tước quyền sử dụng bằng lái xe. Người lái xe cần nắm rõ mức phạt lỗi vượt đèn đỏ ô tô, xe máy năm 2023 biết, hạn chế vi phạm.
  • Biển báo chú ý chướng ngại vật W.246a, W.246b
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn sẽ làm gì khi gặp Biển báo chú ý chướng ngại vật với số hiệu W.246a, W.246b? Biển báo này có ý nghĩa như thế nào?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Traffic Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat traffic run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Traffic Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm