download Chrono Streets prototype racing casual arcade

Chrono Streets

 prototype racing casual arcade

Download Chrono Streets - Game lái xe, vượt chướng ngại vật

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/02/2018

Chrono Streets là game chạy bất tận đưa bạn rong ruổi trên chiếc ô tô băng qua những con đường hỗn loạn trong thành phố, sao cho tránh được các vụ va chạm khủng khiếp. Tuy không thể sử dụng phanh hay tăng tốc xe, bạn vẫn có thể giết giờ với tính năng tránh vật cản của game và rèn luyện phản xạ nhanh như chớp để tránh xe trước khi chúng kịp đâm sầm vào bạn.


Trong game Chrono Streets, bạn được phép đẩy nhanh hay làm thời gian chậm lại, nhưng quan trọng nhất vẫn là áp dụng đúng lúc. Đẩy nhanh thời gian sẽ giúp bạn kiếm thêm nhiều điểm thưởng hơn. Để vượt qua các vật cản đôi khi khá đơn giản, nhưng có những lúc vật thể xuất hiện nhanh đến mức bạn hầu như không có thời gian để kịp phản ứng lại. Chính vì vậy, để thắng được game, may mắn cũng là một trong những yếu tố không thể thiếu.

Nếu đam mê thể loại game bắn súng thì ddtank sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đây là game bắn súng tọa độ với nhiều nội dung hấp dẫn, gameplay phong phú, ddtank còn có chế độ điều khiển đơn giản, đây là game chơi qua hệ thống garena nên muốn chơi game bạn cần tai garena về máy tính.

Trải nghiệm Chrono Streets bạn nên nhớ sẽ không bao giờ có cơ hội lần thứ hai, bởi kể cả khi bạn chỉ suýt chạm vào xe khác, xe của bạn đã tan thành hàng trăm mảnh. Vì vậy, bạn cần hết sức tập trung quan sát để biết khi có xe xuất hiện trước mặt và làm chậm thời gian đủ để tránh chúng. Chrono Streets có đồ họa đẹp đến bất ngờ, đặc biệt là các hiệu ứng đặc biệt của game.

Còn nếu là fan của game chiến thuật thì minecraft hay còn gọi là minecraft pe sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi mô phỏng việc xây dựng thành phố bằng những khối vuông, tai minecraft pe cùng với nhiều bản mod đi kèm sẽ giúp người chơi có những phút giây giải trí tuyệt vời.

Các tính năng chính của Chrono Streets:

- Game chạy bất tận.

- Đồ họa đẹp mắt, nhiều hiệu ứng đặc biệt.

- Vượt chướng ngại vật và ô tô.



Liên kết tải về - [37 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Tormentor X Punisher
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu bạn chưa từng chơi game bắn súng có góc nhỉn thứ nhất Tormentor X Punisher, giống Alien Shooter trên PC thì hãy làm theo hướng phía dưới, Taimienphi sẽ giúp bạn tải và chơi miễn phí game Tormentor X Punisher chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Code TAM QUỐC X mới nhất, cách nhập nhận KC, Lữ Bố FREE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nhập Code TAM QUỐC X để khởi đầu giai đoạn lập quốc trở nên đơn giản hơn, đảm bảo người chơi TAM QUỐC X bước vào thế giới 3Q huyền thoại, lựa chọn quốc gia và chiêu mộ hàng trăm danh tướng huyền thoại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrono Streets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrono streets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrono Streets prototype racing casual arcade


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rider Worlds 5/5 Game đua xe mạo hiểm vượt chướng ngại vật vui nhộn
  • Run Around 3/5 Game chạy bất tận trong vòng tròn cho điện thoại
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm