download Egg Finder Cho Android

Egg Finder

 Cho Android

Download Egg Finder - Game tìm trứng cho điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/05/2021

Tựa game Egg Finder thuộc thể thể loại game hành động trí tuệ, bạn sẽ phải điều khiển nhân vật vượt qua những chương ngại vật khác nhau, từ đơn gian tới phức tạp và ăn được quả trứng ở phía đích để vượt qua từng level một.


 

 

1. Giới thiệu Egg Finder

Không cần quá phức tạp về thao tác chơi, không cần đồ họa cầu kỳ, Egg Finder chinh phục người chơi nhờ tính giải trí cao, dễ hiểu và đơn giản tới mức ai cũng có thể chơi được nhưng lại cực kỳ hấp dẫn và gây nghiện.

egg finder

Tải Egg Finder - Game tìm trứng cho điện thoại Android

Tham gia game hành động Egg Finder, người chơi sẽ điều khiển một con vật đi trên đường với rất nhiều chướng ngại vật chờ đợi phía trước. Nhiệm vụ của bạn là đi tới đích để ăn được quả trứng và mở khóa màn chơi mới. Nghe có vẻ dễ nhưng để đạt được điểm cao thì chắc chắn bạn phải có kỹ năng phán đoán chính xác. Tốc độ di chuyển sẽ tăng dần theo thời gian và thách thức cũng khó dần.

egg finder 2

Download Egg Finder - Game điều khiển động vật tìm trứng

Về đồ họa, Egg Finder được thiết kế đơn giản chỉ gồm con đường ngoằn ngoèo và những loài động vật ngộ nghĩnh. Trò chơi hoạt động khá ổn định và mượt mà, kết hợp cùng âm nhạc cuốn hút khiến bạn cứ chơi mãi không chán dù phải replay không biết bao nhiều lần.

Egg Finder là game hành động vui và đơn giản dành cho mobile, tham gia Egg Finder, bạn sẽ điều khiển một con vật đi trên đường vượt qua các chướng ngại vật và ăn được quả trứng ở phía đích.

 

2. Cách tải và chơi Egg Finder

1. Hướng dẫn tải và cài đặt game Egg Finder

=> Link tải Egg Finder cho Android

=> Link tải Egg Finder cho iOS

Trên trình duyệt đang sử dụng, bạn tải và cài đặt game Egg Finder về điện thoại 1 trong 2 liên kết trên đây phù hợp với hệ điều hành máy đang dùng.

cach tai game egg finder

2. Hướng dẫn chơi game Egg Finder

Nhấn vào biểu tượng quả trứng tại giao diện chính game để bắt đầu chơi Egg Finder. Cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào con vật trên màn hình để ăn các trái trứng trên đường đi trước khi về đích.

cach choi game egg finder

Kết thúc mỗi màn chơi trong Egg Finder bạn sẽ nhận được phần thưởng là các quả anh đào . Để nhân đôi phần thưởng nhận được, bạn có thể kích vào xem quảng cáo.

tai egg finder cho android

Trong Egg Finder, sẽ có những thời điểm ngẫu nhiên mà game gửi tặng đến người chơi những quả anh đào miễn phí.

tai egg finder cho iphone

Mức độ khó trong game sẽ tăng dần sau mỗi màn chơi. Nếu không di chuyển khéo léo, bạn sẽ va phải chướng ngại vật và phải chơi lại từ đầu hoặc xem quảng cáo để tiếp tục màn chơi đó.

cach cai dat game egg finder

hack game egg finder

Vật phẩm Quả anh đào trong Egg Finder sẽ dùng để mua skin đặc biệt. Bạn sẽ dùng 1000 quả anh đào để quay skin ngẫu nhiên. Nếu chưa đủ số lượng quả anh đào theo quy định, bạn có thể xem quảng cáo để nhận thêm.

huong dan tai va choi egg finder 8

 

3. Game liên quan

Nếu thích thể loại sinh tồn thì Last Wood sẽ là một lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiệm, Last Wood mô phỏng chân thực công cuộc sinh tồn trên đại dương, đó là 1 thế giới sau ngày tận thế, hầu hết các đại lục đều biến mất chỉ còn sót lại những hòn đảo nhỏ.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Egg Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat egg finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Egg Finder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WildCraft 3/5 Trò chơi 3D khám phá thiên nhiên hoang dã
  • Tera Origin 3/5 Game hành động trên mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm