download Wild Hunt Cho Android

Wild Hunt

 Cho Android

Download Wild Hunt - Game săn bắn thú rừng cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/09/2020

Wild Hunt là tựa game mô phỏng dành cho di động với cơ chế điều khiển chân thực và đồ họa sinh động, tham gia Wild Hunt, bạn sẽ vào vai một thợ săn chuyên nghiệp, với khẩu súng hiện đại hãy cố gắng bắn hạ những con vật nhiều nhất có thể.


Wild Hunt đưa người chơi đến thăm những địa điểm săn bắn có thực trên khắp các châu lục và truy lùng những loài động vật sống trên lãnh thổ đó. Săn hươu, cáo hoặc gấu ở công viên Yellowstone, lần theo dấu vết tê giác ở sông Nile, bẫy hải mã ở Bắc Băng Dương, ngắm bắn ở một vùng hẻo lánh của Úc và nhiều hơn nữa.

wild hunt

Tải Wild Hunt - Game mô phỏng săn bắn cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, game hành động Wild Hunt cũng nổi bật với kho vũ khí đa dạng. Bạn có thể chọn vũ khí yêu thích của mình từ kho thiết bị miễn phí hoặc mua lại. Chọn súng trường, súng ngắn, sửa chữa và nâng cấp vũ khí thường xuyên, chọn thiết bị cho các địa điểm và loài vật khác nhau.

wild hunt 2

Download Wild Hunt - Game săn bắn thú rừng cho di động

Về mặt đồ họa, Wild Hunt được thiết kế với hình ảnh 3D sắc nét và chân thực. Hãy theo dõi chặt chẽ con vật thông qua kính ngắm bắn, nạp đạn và thận trọng kéo cò. Quan sát viên đạn bay xuyên qua những bụi cây và hạ gục mục tiêu. Hơn nữa, trong game có rất nhiều giải đấu săn bắn và cho phép tham gia miễn phí

Ngoài ra, nếu yêu thích các tựa game đầu bếp, chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Cooking Tale, học và nấu nhiều công thức món ăn tuyệt vời từ khắp nơi trên toàn thế giới và phục vụ hàng trăm vị khách sành ăn trong game Cooking Tale cho di động.


Liên kết tải về - [54M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận Free game The Witcher 3 Wild Hunt PC
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn là một trong số những người đang sở hữu The Witcher 3 Wild Hunt trên hệ máy PS4, Xbox One hoặc các nền tảng khác trừ Nintendo Switch, có thể nhận miễn phí bản DRM ngay tại hệ thống cung cấp game bản quyền GOG Galaxy.
  • Mẹo chơi The Witcher 3 Wild Hunt dành cho người mới
    Đối với những người chơi The Witcher 3 Wild Hunt thì việc tồn tại trong thế giới của Northern Realms quả rất khó khăn. Chính vì vậy Taimienphi mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi Witcher 3 Wild
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Hướng dẫn chơi game bắn khủng long Dinosaurs Hunter trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dinosaurs Hunter là một tựa game hành động cho phép người chơi nhập vai vào một thợ săn khủng long, chơi Dinosaurs Hunter hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trò chơi săn bắn tốt nhất.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Cách săn Giftcode Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Garena Free Fire đang được rất nhiều game thủ yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn yêu thích với lối chơi độc đáo khác hẳn những tựa game khác cùng thể loại. Garena Free Fire cũng thường xuyên có những giftcode tặng cho người chơi thông qua rất nhiều những cách khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số cách để các bạn có thể săn Giftcode Garena Free Fire.
  • Cách chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire
    By Chipu
    Cuối cùng thì phiên bản Garena Free Fire Winterlands đáng mong chờ cũng đã xuất hiện, nhiều game thủ háo hức để được trải nghiệm chế độ chơi Thợ Săn Thây Ma trong Free Fire, mode bắn zombie hoàn hảo
  • Cách tải và chơi TheHunter Call of the Wild miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tải và chơi TheHunter Call of the Wild miễn phí, game nhập vai săn bắn thế giới mở có đồ họa siêu thực trên PC. TheHunter Call of the Wild là tựa game miễn phí tiếp theo của Epic Store tặng người dùng từ ngày 26/11 cho đến hết 12/12/2021.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wild Hunt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wild hunt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wild Hunt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TheHunter 3,4/5 Game mô phỏng săn bắn
  • Real Archer 3/5 Game mô phỏng săn bắn miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm