download Trivia only Cho Android

Trivia only

 Cho Android

Download Trivia only - Game kiểm tra chỉ số IQ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/03/2019

Trivia only là game giáo dục với hệ thống các câu đố hại não, giúp bạn kiểm tra trí nhớ về kiến thức xã hội, kiểm tra chỉ số IQ của mình. Các câu trả lời chính xác sẽ nhận được tiền xu và với những câu hỏi khó sẽ có gợi ý cho bạn, rất đơn giản để chơi. Game Trivia only còn kèm theo các giải thích với những nguồn thông tin có giá trị cho mỗi câu hỏi.




Trivia only yêu cầu bạn phải vận dụng bộ não cho tất cả các câu hỏi, tham gia tranh tài trong các giải đấu để cạnh tranh trong các bảng xếp hạng, cơ hội tuyệt vời để thách thức bạn bè của bạn và người chơi khác cho vị trí dẫn đầu. Bạn còn nhận được những kiến thức quý giá ít được biết đến để bổ sung vào những hiểu biết ít ỏi của mình.

trivia only

Download Trivia only, Game kiểm tra chỉ số IQ

 

Để hoàn thành một cấp độ chơi trong Trivia only bạn phải tìm lối ra trong một mê cung đố, nhận được điểm cho mỗi câu trả lời chính xác, nếu trả lời sai, không có điểm nào được thêm vào. Nếu bạn tiếp tục thi đấu sau khi tìm lối ra, bạn sẽ nhận được nhiều điểm hơn cho mỗi câu hỏi đã trả lời một cách chính xác.

Mathematiqa Brain Game là game giải đố dành cho những ai yêu thích toán học, với những câu hỏi liên quan đến số học và logic từ dễ đến khó để thử thách bạn, Mathematiqa Brain Game cung cấp các câu trả lời dạng đúng sai hoặc trắc nghiệm chọn đáp án đúng.

 

Các tính năng chính của Trivia only:

 

- Game mê cung câu đố

- Kiểm tra chỉ số IQ

- Nhận được điểm cho mỗi câu trả lời đúng

- Gợi ý cho câu hỏi khó


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trivia only được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trivia only là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trivia only Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QuizClash 3/5 Trò chơi đố vui luyện trí thông minh
  • Best IQ Test 3/5 Game kiểm tra chỉ số IQ cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm