download Tutanota Cho Android

Tutanota

 Cho Android

Download Tutanota - Quản lý và mã hóa email trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2020

Tutanota cho phép bạn sử dụng các lợi ích của nền tảng đám mây trong việc bảo vệ email, chẳng hạn như tính khả dụng, tính linh hoạt, sao lưu tự động đồng thời với công nghệ mã hóa được tích hợp, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi không ai truy cập được nó. Tutanota đi kèm với giao diện GUI sáng và đẹp, với thông báo đẩy ngay lập tức, tự động đồng bộ hóa, tìm kiếm toàn văn bản và nhiều chức năng khác.


 

1. Giới thiệu về Tutanota

Tutanota là tiện ích dựa trên nền tảng đám mây với chức năng quản lý và bảo mật các tài khoản email trên điện thoại giống như các ứng dụng quản lý email trên máy tính, nó cho phép bạn gửi email được mã hóa từ đầu đến cuối cho bất kỳ ai, ngay cả các email đang được gửi mà không có mã hóa đầu cuối và tất cả các liên hệ của bạn cũng được mã hóa an toàn trên các máy chủ.

tutanota

Download Tutanota, Quản lý và mã hóa email trên điện thoại

Tutanota mang đến môi trường riêng tư hoàn toàn cho các hoạt động đăng nhập, nhận và gửi email của bạn, chỉ bạn mới có thể truy cập email và danh bạ được mã hóa, Tutanota cũng không theo dõi hoặc hồ sơ bạn. Tutanota hỗ trợ tính năng tìm kiếm toàn văn sáng tạo cho phép bạn dễ dàng tìm kiếm hộp thư của mình. Ngoài ra bạn cũng có thể tạo một địa chỉ email Tutanota của riêng bạn, nhận thông báo về email, tự động đồng bộ giữa ứng dụng, máy khách web và máy khách để bàn.

2. Các đặc điểm chính của Tutanota:

- Mã hóa nội dung email và các liên hệ.
- Tạo địa chỉ email Tutanota của riêng bạn.
- Gửi và nhận email an toàn.
- Tự động mã hóa chủ đề, nội dung và tệp đính kèm.
- Đồng bộ email trên nhiều nền tảng.

3. Soft liên quan

Fair Email cũng là ứng dụng quản lý và liên kết các tài khoản email của bạn tại một nơi duy nhất để gửi, đọc thư dễ dàng hơn, với tiện ích Fair Email bạn sẽ nhận được tính năng đồng bộ hóa thư 2 chiều, lọc thư rác hiệu quả.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tutanota được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tutanota là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tutanota Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm