download Fair Email Cho Android

Fair Email

 Cho Android

Download Fair Email - Quản lý, bảo mật và đồng bộ email

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/05/2022

Fair Email dễ dàng thiết lập và hoạt động với hầu hết tất cả các nhà cung cấp email, bao gồm Gmail, Outlook và Yahoo, với khả năng quản lý và bảo mật cho hòm thư của bạn. Fair Email cho phép quản lý các tài khoản và địa chỉ email không giới hạn, hợp nhất hộp thư điển, đồng bộ hóa 2 chiếu, cho phép người dùng tập trung vào việc đọc và viết tin nhắn.


 

1. Giới thiệu về Fair Email

Cũng giống như các ứng dụng quản lý email trên máy tính thì các ứng dụng trên điện thoại cũng hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc và Fair Email là một tiện ích được nhiều người tin dùng. Fair Email cung cấp các tính năng bảo mật cho email như mã hóa và giải mã, định dạng lại tin nhắn để ngăn chặn lừa đảo, xác nhận hiển thị ảnh và xác nhận mở liên kết để ngăn chặn theo dõi, tự động nhận dạng và vô hiệu hóa hình ảnh theo dõi, cảnh báo nếu tin nhắn không thể được xác thực.

fair email

Download Email Prviders, Quản lý hòm thư email

Fair Email còn gây ấn tượng ở tính đơn giản qua việc cài đặt nhanh và điều hướng dễ dàng, không lưu các dữ liệu email trên máy chủ, sử dụng các tiêu chuẩn mở như IMAP, SMTP, OpenPGP, S / MIME và chế độ xem tin nhắn an toàn. Một số tính năng Pro như cài đặt thông báo âm thanh cho mỗi tài khoản, gửi tin nhắn theo lịch trình, lập lịch đồng bộ hóa, lọc thư rác, quản lý từ khóa...

2. Các đặc điểm chính của Fair Email:

- Kết nối và quản lý dịch vụ cung cấp email.
- Bảo mật hòm thư email.
- Đồng bộ hóa 2 chiều email.
- Lọc thư rác hiệu quả.

3. App liên quan

Email Providers cũng là ứng dụng quản lý và liên kết các tài khoản email của bạn tại một nơi duy nhất để gửi, đọc thư dễ dàng hơn, với tiện ích Email Providers bạn sẽ nhận được tối đa những lợi ích mà nhà cung cấp email mang đến, truy cập nhanh trên nền web và máy tính PC.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fair Email được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fair email là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fair Email Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm