download Unread Badge Cho Android

Unread Badge

 Cho Android

Download Unread Badge - Xem số lượng email chưa đọc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2019

Unread Badge là ứng dụng quản lý email với chức năng hiển thị số lượng email chưa đọc, chỉ cần một thao tác bạn có thể trực tiếp mở ứng dụng Gmail bằng một tài khoản cụ thể. Bạn có thể sử dụng cho nhiều tài khoản email khác nhau, truy cập thông qua widget thuận tiện và nhanh chóng trên màn hình.


1. Giới thiệu về Unread Badge

Unread Badge giúp bạn theo dõi hòm thứ đến và số lượng email chưa đọc qua thiết bị di động, phù hợp với những người thường xuyên làm việc bằng email, muốn tùy chỉnh biểu tượng email. Đối với những ai có nhiều tài khoản Gmail và không khuốn khởi chạy Gmail, các bạn chỉ cần chọn menu, tài khoản và nhãn để xem những email chưa đọc. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp bạn quản lý và loại bỏ các Spam mail theo danh sách.

unread badge

Download Unread Badge, Xem số lượng email chưa đọc

Unread Badge có thể áp dụng cho nhiều tài khoản mail, được phép cconj các nhãn, tab, thư mục khác nhau. Bạn sẽ được yêu cầu các quyền sau: GET_ACCOUNTS để đọc các tài khoản email có sẵn, READ_CONTENT_PROVIDER để đọc số lượng email chưa đọc, dịch vụ nghe thông báo - sẽ được thông báo khi nhận được email mới. Ngoài ra còn một số tùy chọn thiết lập thú vị khác mà bạn có thể khám phá.

2. Các tính năng chính của Unread Badge:

- Hiển thị số lượng email chưa đọc.
- Áp dụng cho nhiều tài khoản, dịch vụ email.
- Chọn các nhãn, tab, thư mục khác nhau.
- Một widget có thể hỗ trợ nhiều tài khoản và nhãn.

3. Soft liên quan

Sau khi tải gmail cho thiết bị di động, các bạn có thể sử dụng kèm tiện ích này để kiểm tra các email quan trọng mà mình chưa đọc, việc tải gmail cho nền tảng di động rất cần thiết để bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unread Badge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unread badge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unread Badge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm