download WeTV Cho Android

WeTV

 Cho Android

Download WeTV - Ứng dụng xem tivi sắc nét

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 22/07/2020

Ứng dụng WeTV mang đến cho bạn các chương trình nổi tiếng thế giới, đồng thời giới thiệu các bộ phim truyền hình được lựa chọn và thành công hàng đầu để bạn phát trực tuyến với trải nghiệm xem cao cấp. Các bộ phim đều có kèm theo phụ đề nhiều ngôn ngữ, có thể thay đổi ngôn ngữ dựa trên sở thích của bạn.



Khi mà thời gian xem tivi trực tiếp không có nhiều thì các ứng dụng xem phim, xem tivi online như WeTV trở thành lựa chọn của rất nhiều người đam mê phim ảnh nhưng bận rộn. Với ứng dụng xem tivi trên Android này bạn có thể xem bất cứ lúc nào, bạn muốn. Danh mục phim truyền hình và chương trình tạp kỹ được phân loại thành các trang khác nhau để người dùng dễ dàng tìm kiếm một danh mục cụ thể.

wetv

Download WeTV, Ứng dụng xem tivi sắc nét

WeTV có chế độ lưu dữ liệu đang xem dở để bạn có thể tiếp tục bất cứ lúc nào, được chọn chất lượng hình ảnh khác nhau dựa trên nhu cầu của bạn. Khi bạn đang xem với dữ liệu di động, bạn có thể chọn 360P để lưu dữ liệu của mình, hay thưởng thức chất lượng hình ảnh Blu-ray (Full HD) để nâng cấp trải nghiệm xem. Ứng dụng cũng mang đến phụ đề nhiều ngôn ngữ cho bạn lựa chọn, điều khiển vuốt màn hình để điều chỉnh âm lượng, thay đổi độ sáng...

FPT Play cho Android là ứng dụng xem tivi trực tuyến được yêu thích tại Việt Nam với số lượng kênh phong phú, đường truyền ổn định và chất lượng hình ảnh âm thanh tốt, bên cạnh đó FPT Play cho Android còn gây ấn tượng cho người dùng với giao diện đẹp mắt, trực quan, dễ dàng lựa chọn những gì bạn thích.

Các tính năng chính của WeTV:

- Xem phim và chương trình tạp kỹ

- Phân loại chương trình theo danh mục

- Điều chỉnh độ nét video

- Chế độ lưu dữ liệu xem dở

- Xem phim kèm phụ đề nhiều ngôn ngữ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem phim trên WeTV cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ngay bây giờ, người dùng đã có thể xem phim trên WeTV hoàn toàn miễn phí với âm thanh và hình ảnh có chất lượng cao. Nếu bạn không quen với giao diện và chưa biết cách xem phim trên ứng dụng WeTV? Taimienphi sẽ hướng dẫn các thao tác đơn giản và nhanh chóng nhất!
  • Cách tạo tài khoản WeTV
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tạo tài khoản WeTV là bước đầu tiên mà cần làm để xem những chương trình gameshow độc đáo, các bộ phim hấp dẫn độc quyền với thời gian sớm nhất và chất lượng tốt nhất! Nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện? Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản WeTV nhanh chóng và chính xác nhất!
  • Cách xem phim trên Fly Play, xem tivi, truyền hình
    Fly Play được biết đến là một ứng dụng xem tivi, truyền hình và giải trí hàng đầu trên các Smartphone. Chỉ cần tải về và làm theo cách xem phim trên Fly Play là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này.
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • Top ứng dụng xem phim, TiVi trên Android TV Box
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Android TV Box hiện nay được sử dụng rất nhiều để xem phim, xem truyền hình trực tiếp. Nếu có ý định sử dụng Android TV Box các bạn nên khám phá xem những ứng dụng xem phim, TiVi trên Android TV Box như HTVonline, Fly TV, FPTplay... để chọn ra công cụ tốt nhất.
  • Cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    FPT Play là dịch vụ xem phim, xem tivi tuyệt vời được phát hành bởi FPT. Với kho phim ảnh phong phú và hỗ trợ rất nhiều kênh truyền hình khác nhau giúp bạn xem phim hay xem bóng đá mọi lúc mọi nơi với bất kỳ thiết bị nào, Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online trên thiết bị của mình nhé.
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Cách xem phim Quỳnh búp bê trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Quỳnh búp bê đang là bộ phim rất hot trên VTV với chủ đề được đánh giá là thực tế cùng lối diễn chân thật đã tạo nên cơn sốt mới, để xem phim Quỳnh búp bê trên máy tính chúng ta có rất nhiều cách thay vì phải xem trên tivi, hãy cùng Taimienphi.vn thưởng thức lại bộ phim này trên máy tính, PC hay laptop nhé.
  • Hướng dẫn xem Tivi trực tuyến trên Facebook
    Sử dụng Facebook không đơn thuần chỉ là chia sẻ ảnh, chia sẻ thông tin, ... mà còn là ứng dụng có thay thế được những chiếc Tivi, bạn có thể xem Tivi trực tuyến từ các nguồn khác nhau được cập nhật
  • Hướng dẫn cài Tvexe TV, phần mềm xem tivi, truyền hình trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    TVexe TV HD là phần mềm xem phim và TV miễn phí cho máy tính Windows. Với TVexe, người dùng có thể xem hơn 1.500 kênh TV trực tuyến với nội dung giải trí hấp dẫn, phong phú mà không tốn bất cứ chi phí nào.
  • Xem Tivi Online, trực tuyến với zOnline
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    zOnline là dịch vụ giúp bạn xem Tivi online trực tuyến với độ nét cao, âm thanh sống động, ngoài ra, nó cung cấp các kênh truyền hình chỉ riêng trên hệ thống của zOnline mới có. Bạn sẽ có trải nghiệm mới mẻ khi xem Tivi với ứng dụng này.
  • Xem tivi trên Android, 10 ứng dụng xem TV tốt nhất trên Android
    Ngoài chơi game ra thì việc xem tivi trên Android là cách mà người dùng hiện nay thường thực hiện vào những lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ xem tv trên thiết bị Android
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wetv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sun NXT 3/5 Xem phim và các chương trình giải trí Ấn Độ
  • Telewebion 3/5 Xem truyền hình và video theo yêu cầu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm