download Onet Poczta Cho Android

Onet Poczta

 Cho Android

Download Onet Poczta - Quản lý tài khoản email trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/06/2020

Onet Poczta là ứng dụng quản lý email cho phép bạn xử lý tất cả các tài khoản email của Onet cùng một lúc. Xem, đọc, trả lời email và đính kèm tập tin giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết, chỉ cần một cú nhấp chuột để thêm hộp thư và tận hưởng tất cả các lợi ích của Onet Poczta.


1. Giới thiệu về Onet Poczta

Onet Poczta có khả năng xử lý tất cả các tài khoản email trên cùng một thiết bị, bao gồm các hoạt động đọc, trả lời và gửi tệp đính kèm email. Bạn sẽ nhận được thông báo khi có các email mới, đăng nhập vào tài khoản thư của bạn chỉ bằng một cú nhấp chuột, khả năng định cấu hình nhiều hộp thư đến trên thiết bị của bạn. Tất cả các email của bạn sẽ ở cùng một nơi để dễ dàng xem và thao tác, cũng như phân loại giữa công việc và bạn bè thuận tiện hơn.

onet poczta

Download Onet Poczta trên Android, Quản lý tài khoản email trên điện thoại

Onet Poczta cho phép người dùng gửi tệp từ điện thoại của bạn và các dịch vụ khác dưới dạng tệp đính kèm. Tính năng tìm kiếm nhanh được tích hợp giúp bạn nhanh chóng thấy được những email mà mình muốn, truy cập tất cả các địa chỉ liên hệ của bạn từ hộp thư và điện thoại rất thuận lợi, hay đánh dấu các email quan trọng bằng dấu hoa thị. Onet Poczta là một hộp thư miễn phí, an toàn, không spam và nhanh chóng với khả năng gửi các tệp đính kèm lớn.

2. Các đặc điểm chính của Onet Poczta:

- Quản lý nhiều tài khoản email.
- Thông báo nhanh hộp thư đến.
- Gửi tệp từ điện thoại dưới dạng đính kèm.
- Tìm kiếm email nhanh.
- Đánh dấu các email quan trọng bằng dấu hoa thị.

3. App liên quan

Thunderbird cũng là ứng dụng quản lý email hỗ trợ trên cả máy tính và di động, cho phép mở nhiều tài khoản email trên cùng giao diện duy nhất, duyệt mail theo tab, tích hợp công cụ tìm kiếm và bộ lọc thư rác thông minh, bên cạnh đó Thunderbird còn hỗ trợ cá nhân hóa các địa chỉ email của bạn, ví như email dành cho gia đình, bạn bè, công việc...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onet Poczta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onet poczta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onet Poczta Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm