download UseNeXT 5.64

UseNeXT

 5.64

Download UseNeXT - Tìm kiếm và truy cập bảng thảo luận của Usenet

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/05/2018

UseNeXT là một trong những chương trình nổi tiếng nhất khai thác cộng đồng trực tuyến Usenet, giúp bạn tìm kiếm và truy cập nhanh tới hơn 60.000 bảng thảo luận cũng như chia sẻ file từ các bảng thảo luận này. Với UseNeXT, bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin và tải file theo tốc độ kết nối file tối đa.


Một trong những tính năng nổi bật nhất của UseNeXT là khả năng hỗ trợ nhiều lượt tải, cho phép bạn tải đồng thời lên tới 30 dữ liệu khác nhau. Trong trường hợp tải file thất bại, UseNeXT có hỗ trợ sửa chúng, và nếu muốn tải file archive có định dạng RAR, thuật sĩ 'Download Wizard' sẽ tự động giải nén cho file.

NewsBin Pro cũng là ứng dụng hỗ trợ bạn download các tập tin từ mạng thông tin Usenet Newsgroup tích hợp tính năng AutoRAR để nối các file RAR, tổ chức nhóm thông tin lại với nhau, bên cạnh đó NewsBin Pro còn giúp bạn phân loại và tổ chức các dữ liệu thao các tiêu chí khác nhau.

Chức năng 'Search' của UseNeXT tìm kiếm thông tin bằng cách truy vấn các thư mục, bao gồm sách nhị phân, sách nói, game, nhạc, phần mềm, video cũng như kinh tế, khoa học, văn hóa, v.v. Ngoài ra, bạn có thể chọn nhóm tin tức để cập nhật các nhóm dữ liệu mới nhất hay nhóm dữ liệu hàng đầu.

Để tải về các bài hát MP3 trên trang web Youtube, bạn có thể sử dụng Youtube Downloader HD với tốc độ tải không kém gì phần mềm nói trên, bên cạnh đó, Youtube Downloader HD còn cho phép bạn lựa chọn chất lượng cho video được tải về.

Các tính năng chính của UseNeXT:

- Tìm kiếm và truy cập 60.000 bảng thảo luận của Usenet.

- Chia sẻ và tải file từ cộng đồng Usenet.



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UseNeXT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat usenext là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • vShare.tv 3/5 Chia sẻ File trực tuyến
  • Gygan 3/5 Chia sẻ file trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm