download NewsBin Pro  6.90

NewsBin Pro

  6.90

Download NewsBin Pro - Hỗ trợ download dữ liệu từ mạng thông tin Usenet Newsgroup

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/03/2022

NewsBin Pro hỗ trợ người dùng trong việc tải các dữ liệu từ mạng chia sẻ thông tin NewsBin Pro với tốc độ nhanh nhất bằng cách tự động kết nối các phần dữ liệu phức tạp lại với nhau trong một tập tin duy nhất. Phần mềm này còn cho phép giải mã các định dạng dữ liệu khác nhau, nối các file RAR, tổ chức nhóm thông tin cũng như cung cấp nhiều thuộc tính để bạn sắp xếp các file tải về.


NewsBin Pro cho phép bạn tải về các dữ liệu từ Usenet Newsgroup với cơ chế tải tự động, tốc độ đường truyền nhanh, cung cấp phương pháp giải mã Usenetnđể giải mã các định dạng yEnc và uuEncoded được đăng trên Usenet newsgroups trước khi tải về. Đặc biệt, phần mềm này có chế độ ưu tiên download, có thể tải về những thông tin quan trọng trước tiên thông qua việc sắp xếp thự tự download theo thời gian thực.

Nói đến những phần mềm hỗ trợ download không thể  không nói tới IDM được coi là ứng dụng hỗ trợ download đa tính năng với IDM đáp ứng tất cả những nhu cầu của bạn cho việc download các định dạng dữ liệu khác nhau về máy tính.

download newsbin pro

NewsBin Pro tích hợp tính năng AutoRAR để nối các file RAR, tổ chức nhóm thông tin, thiết lập nhiều máy chủ thông tin để sử dụng cùng lúc, khai thác tối đa hiệu năng của bộ vi xử lý 2 nhân, lưu lại các bài viết cho việc download về sau nếu cần. Phần mềm này cũng bổ sung cơ chế tự động cập nhật nội dung đã chọn theo định kỳ, sử dụng thanh MP3 ID3V2 để sắp xếp các thư mục tải về theo tên album hoặc nghệ sĩ.

Để tải về các bài hát MP3 trên trang web Youtube, bạn có thể sử dụng Youtube Downloader HD với tốc độ tải không kém gì phần mềm nói trên, bên cạnh đó, Youtube Downloader HD còn cho phép bạn lựa chọn chất lượng cho video được tải về.

NewsBin Pro còn có khả năng tải về các file NZB từ thanh công cụ hay đơn giản là dùng phương pháp kéo thả,  hay tải về những  trang thông tin cực lớn với hơn 10 triệu nội dung mà chỉ dùng khoảng 150MB bộ nhớ Ram.  Ngoài ra, phần mềm này còn bổ sung cơ sở dữ liệu để lưu giữ và tìm kiếm hình ảnh, khả năng gửi bài đến các nhóm thông tin.

Bạn tham khảo thêm phần mềm hỗ trợ download dành Turbo Download Manager for Mac với khả năng tải về nhiều định dạng dữ liệu khác nhau với tốc độ nhanh. Đặc biệt Turbo Download Manager for Mac không giới hạn kích thước file tải xuống và làm việc trên nhiều trình duyệt khác nhau.

Các tính năng chính của NewsBin Pro:

- Tải dữ liệu từ mạng thông tin Usenet Newsgroups
- Cơ chế tải tự động với tốc độ cao
- Giải mã file, cắt nối file RAR
- Chế độ ưu tiên download, quản lý download
- Tự động cập nhật nội dung download mới


Liên kết tải về - [15.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NewsBin Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat newsbin pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm