download Văn khấn tất niên tại cơ quan File DOC

Văn khấn tất niên tại cơ quan

 File DOC

Download Văn khấn tất niên tại cơ quan - Bài cúng tất niên cuối năm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/01/2019

Mẫu Văn khấn tất niên tại cơ quan là mẫu văn khấn được ứng dụng cho các cơ quan tổ chức lễ tất niên, tổng kết năm cho toàn thể nhân viên. Vào dịp cuối năm này không chỉ các gia đình mà các công ty cũng cần tổ chức lễ cúng tất niên để cảm tạ cũng như cầu mong cho một năm mới bình an và hạnh phúc.



Những bài Văn khấn lễ tất niên hay và đầy đủ nội dung cũng như đúng chuẩn với từng bài cúng là điều mà các bạn cần sử dụng trong tiệc cúng tất niên cuối năm Cùng theo dõi bài văn cúng dưới đây và khấn theo mẫu hoặc tải về để sử dụng dễ dàng hơn nhé.

van khan tat nien tai co quan

Mẫu bài vn khấn lễ tất niên

Bên cạnh những bài văn khấn tất niên tại cơ quan hay và ý nghĩa này các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu văn khấn khác như Văn khấn giao thừa, hay các bài văn khấn mùng 1, cách cúng tất niên theo từng vùng miền được trình bày rõ ràng. Còn rất nhiều những thông tin hữu ích cũng như những bài văn khấn hay, hãy cùng tham khảo và lựa chọn thích hợp nhất nhé.

Phải tự tay chuẩn bị, tự tay sắp xếp và trình bày mâm ngũ quả mới thấy hết được sự tỉ mỉ, khéo léo, đảm đang của người phụ nữ cũng như hiểu hết được ý nghĩa của mâm quả trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc, nhưng bày biện mâm ngũ quả đâu hề đơn giản đối với những bạn chưa bao giờ làm, vậy nếu bạn quan tâm, có thể tham khảo một số mẫu mâm ngũ quả đơn giản, đẹp để thử tài nữ công gia chánh xem sao nhé.


Liên kết tải về - [51,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn tất niên tại cơ quan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn tất niên tại cơ quan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn tất niên tại cơ quan File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm