download Văn khấn Thánh sư Ông Tổ một nghề Phiên bản doc

Văn khấn Thánh sư Ông Tổ một nghề

 Phiên bản doc

Download Văn khấn Thánh sư Ông Tổ một nghề - Văn khấn vị Thánh sư nghề nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2017

Văn khấn Thánh sư - Ông Tổ một nghề giống nhau, tuy nhiên, trong bài văn cúng của mình, bạn cần đưa nghề nghiệp cụ thể mà bạn đang làm vào để thể hiện đúng được sự kính trọng và biết ơn đối với vị Thánh sư nghề của bạn.


Để tỏ lòng viết ơn với các Ông Tổ nghề, vào những dịp đặc biệt, mọi người thường tiến hành cúng Thánh sư để thể hiện sự biết ơn của mình đối với những Ông Tổ nghề đã phù hộ cho bạn đạt được những thành tựu trong nghề nghiệp mà bạn đang theo đuổi, đồng thời, cầu mong Ông Tổ sẽ tiếp tục phù hộ công việc làm ăn, nghề nghiệp của mình đang theo đuổi đạt được những thành công như mong muốn.

Bài văn khấn thần tài cũng là bài văn khấn được nhiều người sử dụng để cầu mong công danh tài lộc cũng như sự thuận lợi trong nghề nghiệp của mình. Cùng với văn khấn thần tài thì gia chủ cũng cần sắm đầy đủ các lễ vật để dâng lên thần tài nhằm thể hiện lòng thành của mình.

van khan thanh su ong to mot nghe

Ở một số nơi, những người làm cùng một nghề, cùng buôn một thứ sẽ lập một miếu thờ Thánh sư riêng, tuy nhiên, trong các gia đình có truyền thống theo một nghề nhất định, họ sẽ có thể một lễ cúng riêng tại gia để tỏ lòng biết ơn đối với những Ông Tổ nghề của. Trong đó, không thể thiếu được một bài văn khấn Thánh sư - Ông Tổ một nghề để truyền tải được sự biết ơn, mong muốn, nguyện vọng của bản thân để Thánh sư phù hộ.

Văn khấn Thánh sư - Ông Tổ một nghề thường giống nhau, tuy nhiên, trong đó, bạn cần đọc rõ ra tên của bạn, nghề bạn đang làm để gửi tâm nguyện đến đúng vị Thánh sư nghề của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm văn khấn Bà Chúa Kho để sử dụng khi khấn vị thần này cầu mong làm ăn thuận lợi, phát đạt. Bài văn khấn Bà Chúa Kho sẽ giúp bạn truyền tải được nguyện vọng, mong muốn của bản thân bạn đến với đấng thần linh.

Ngày 5/5 âm lịch sắp đến và bạn sẽ cần đến văn cúng Tết Đoan Ngọ để có thể giết hết sâu bọ bằng thức ăn, hoa quả đã chuẩn bị. Bài văn cúng Tết Đoan Ngọ cũng cần được chuẩn bị cùng với các lễ vật cần thiết cho ngày lễ giết sâu bọ này.
 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn khấn Thánh sư Ông Tổ một nghề - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn Thánh sư Ông Tổ một nghề được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn thánh sư ông tổ một nghề là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn Thánh sư Ông Tổ một nghề Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm