download vBHXH Viettel 5.0.9.0

vBHXH Viettel

 5.0.9.0

Download vBHXH Viettel - Hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/01/2022

vBHXH-Viettel là phần mềm kê khai BHXH do Viettel cung cấp, hỗ trợ các doanh nghiệp, công ty có thể thực hiện việc kê khai bảo hiểm, bảo hiểm Y tế qua mạng, tiết kiệm được thời gian và tránh những sai sót so với cách khai truyền thống. Hiện nay bạn cũng có thể kết hợp với ứng dụng VssID để tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của bản thân.


Giới thiệu vBHXH Viettel

Việc kê khai bảo hiểm qua mạng đã được các doanh nghiệp và tổ chức sử dụng nhằm tiết kiệm được thời gian và chi phí kê khai, trong đó, vBHXH-Viettel là một giải pháp phù hợp với mọi doanh nghiệp và tổ chức do được tích hợp sử dụng với mọi chữ ký số hiện tại để thuận tiện cho người sử dụng. Bên cạnh đó, vBHXH-Viettel cũng là một giải pháp được lựa chọn bởi khả năng kê khai không có giới hạn, không phân biệt về số lượng sử dụng lao động,...

Đối với các thuê bao Viettel, các bạn có thể tải và sử dụng My Viettel để tra cứu thông tin thuê bao, xem lịch sử cuộc gọi, chuyển tiền, xem các chương trình khuyến mãi... ngoài ra My Viettel còn thường xuyên cập nhật đến khách hàng các quy định mới từ Tập đoàn Viễn thông.

vbhxh viettel

Phần hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội vBHXH-Viettel

Phần hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội vBHXH-Viettel được đánh giá là một trong những phần mềm có khả năng kết nối BHXH tốt nhất đang có trên thị trường. Với ưu thế là khả năng kết nối tốt, ổn định, việc sử dụng phần mềm sẽ giúp những người dùng có thể kê khai các thông tin bảo hiểm xã hội, BHYT của doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

Những tính năng nổi bật của phần mềm hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội vBHXH-Viettel

- Phần mềm hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội vBHXH-Viettel quản lý danh sách người lao động, quá trình tham gia bảo hiểm lao động của từng người lao động, giúp lập/kê khai các loại hồ sơ bảo hiểm xã hội theo đúng nghiệp vụ của các cơ quan BHXH.

- Phần mềm hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội vBHXH-Viettel có khả năng ký điện tử và nộp hồ sơ BHXH tới các cơ quan BHXH nhanh chóng, chính xác, tự động nhận kết quả duyệt hồ sơ theo từng kỳ.

- Phần mềm hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội vBHXH-Viettel hỗ trợ kết xuất hồ sơ BHXH theo nhiều định dạng khác nhau.

Ứng dụng liên quan

VssID cũng là ứng dụng dành cho những người tham gia bảo hiểm xã hội tại Việt Nam, giúp bạn tra cứu hồ sơ, quá trình tham gia bảo hiểm xã hội của bản thân, bên cạnh đó VssID còn mang đến những thông tin mới nhất về các chính sách bảo hiểm xã hội.

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vBHXH Viettel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vbhxh viettel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vBHXH Viettel 5.0.9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KBHXH 3/5 Hỗ trợ kê khai bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp
  • eBH 3/5 Hỗ trợ kê khai Bảo hiểm xã hội điện tử
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm