download Voice Recorder HD Cho Android

Voice Recorder HD

 Cho Android

Download Voice Recorder HD - Ứng dụng ghi âm chất lượng cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/11/2022

Voice Recorder HD là một máy ghi âm tốt nhất đầy đủ tính năng dành cho Android với giao diện tuyệt đẹp, phù hợp cho các doanh nhân, chuyên gia âm thanh, kỹ sư âm thanh, nhà báo, giảng viên,...Với Voice Recorder HD bạn có thể tạo các file ghi với độ dài lên đến hàng giờ, cho phép cấu hình chất lượng âm thanh.




Voice Recorder HD là ứng dụng ghi âm giúp bạn ghi âm giọng nói và âm thanh trong các cuộc hội thảo, các bài giảng trong trường đại học, phù hợp cho nhiều đối tượng như sinh viên, chuyên gia, nhà báo và bất kỳ ai khác cần quản lý ghi nhớ giọng nói. Với ứng dụng ghi âm này bạn dễ dàng thao tác và điều khiển quá trình ghi âm trên một giao diện rõ ràng, thân thiện với người dùng.

voice recorder hd

Download Voice Recorder HD, Ứng dụng ghi âm chất lượng cao

 

Voice Recorder HD cho phép tạo các bản ghi tối đa lên đến 2 giờ đồng hồ, tích hợp chế độ ghi nền, hoạt động song song với các ứng dụng khác, cho phép cấu hình chất lượng âm thanh, phát lại âm thanh trên nhiều nền tảng. Ngoài ra ứng dụng này còn giúp chia sẻ file ghi qua email, tải lên Dropbox, truyền âm thanh sang máy tính.

Voice Recorder & Audio Editor cũng là ứng dụng ghi âm giọng nói, bài hát, bài giảng hay các cuộc gọi trên thiết bị, đi cùng với nhiều lựa chọn ghi khác nhau, với mỗi file ghi âm Voice Recorder & Audio Editor sẽ cung cấp các thông tin cụ thể bao gồm tên file, vị trí lưu, dung lượng, ngày tạo, thời gian ghi...

 

Các tính năng chính của Voice Recorder HD:

 

- Ứng dụng ghi âm trên điện thoại

- Tạo file ghi tối đa 2h đồng hồ

- Cấu hình chất lượng âm thanh

- Truyền âm thanh sang PC

- Chia sẻ file ghi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Recorder HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice recorder hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Recorder HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm