download Cube ACR Cho Android

Cube ACR

 Cho Android

Download Cube ACR - Ứng dụng ghi âm cuộc gọi miễn phí cho Android, iPhone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/04/2023

Cube ACR là ứng dụng cho phép bạn dễ dàng ghi lại các cuộc gọi điện thoại đến/đi và các cuộc hội thoại VoIP, Cube ACR hỗ trợ ghi âm cuộc gọi trên nhiều ứng dụng khác nhau như: Skype, Viber, WhatsApp, Hangouts, Facebook hay WeChat...


1. Giới thiệu Cube ACR - Phần mềm ghi âm cuộc gọi

Ban là một tư vấn viên hay nhân viên kinh doanh phải thường xuyên làm việc qua điện thoại thì chắc hẳn sẽ cần tới một công cụ hỗ trợ ghi âm các cuộc gọi quan trọng. Thật không khó tìm những ứng dụng này trên Google Play và App Store. Và bạn có thể thấy ngay Cube ACR cho Android là một trong số ứng dụng ghi âm cuộc gọi nổi tiếng. Nó sở hữu giao diện hết sức trực quan nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu cách sử dụng.

tai cube acr

Download Cube ACR app - Ứng dụng ghi âm cuộc gọi iPhone, Samsung, Xiaomi, ...

Thông qua Cube ACR cho iPhone, người dùng có thể tự động ghi lại mọi cuộc gọi, ghi lại từng cuộc hội thoại vào thời điểm bắt đầu. Tự động ghi lại số điện thoại đã chọn, tạo danh sách những người bạn muốn ghi âm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghi âm thủ công bằng cách nhấn vào nút ghi âm giữa cuộc gọi để ghi âm các cuộc hội thoại đã chọn hoặc một phần riêng lẻ. Ứng dụng cũng có trình khám phá tệp tích hợp để quản lý bản ghi của bạn, phát và xóa khi đang di chuyển hoặc xuất sang các dịch vụ hoặc thiết bị khác.

2. Tải Cube ACR cho PC, Android, iPhone

Tải Call Recorder - Cube ACR về di động để ghi âm cuộc gọi đến, cuộc gọi đi và cả cuộc gọi thoại VoIP bằng các tính năng: 

- Tự động ghi âm mọi cuộc gọi.
- Ghi âm cuộc gọi trong các ứng dụng: Signal, Skype, Viber, WhatsApp, Hangouts, Facebook, IMO, WeChat, KAKAO, LINE, Slack, Telegram, Plus Messenger, ...
- Tự động ghi lại số điện thoại đã liên lạc.
- Phát lại trong ứng dụng.
- Sao lưu vào đám mây.

MẹoHướng dẫn sử dụng Cube ACR

3. Cách ghi âm cuộc gọi với ứng dụng Cube ACR 

Ứng dụng ghi âm cuộc gọi Cube ACR không chỉ hỗ trợ các cuộc gọi điện thoại thông thường mà còn hỗ trợ Skype, Viber, Messenger, Telegram và nhiều ứng dụng khác để ghi âm cuộc gọi. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn tự động ghi lại từng cuộc trò chuyện, tạo danh sách một số người dùng để luôn luôn ghi lại cuộc gọi của họ hay ghi âm thủ công nếu bạn chỉ muốn ghi lại một phần đã chọn của cuộc gọi.

Trong cài đặt của ứng dụng Cube ACR, bạn có thể bật hoặc tắt ghi âm tự động, loại trừ cuộc gọi từ các số không xác định, sửa đổi độ rõ và âm lượng của cuộc gọi cũng như bật ghi âm từ ứng dụng VoIP nếu được hỗ trợ trên điện thoại. Bạn thậm chí có thể xác trí địa lý của người gọi cho các bản ghi âm của mình.

Dưới đây là cách ghi âm cuộc gọi trên Android, iPhone bằng ứng dụng Cube ACR: 

Bước 1: Mở Cube ACR và nhấn Next => Enable App Connector => Allow để cấp cho ứng dụng các quyền cần thiết để ghi âm cuộc gọi.


huong-dan-su-dung-cube-acr
 
Bước 2: Nếu bạn đặt ứng dụng ở chế độ tự động, Cube ACR sẽ ghi âm các cuộc gọi đến và đi từ đầu đến cuối. Để ghi âm cuộc gọi đi, bạn chỉ cần gọi cho bên kia như bình thường. Sau khi cuộc gọi kết thúc, hãy mở ứng dụng và chọn mục Recording => Play để nghe lại các bản ghi âm. 
 
Bước 3: Bạn có thể đánh dấu các bản ghi âm quan trọng (Star), xóa chúng (Delete), xem vị trí của người gọi trên bản đồ (Show on map) và chia sẻ (Share) qua email hoặc mạng xã hội.
 
ghi-am-cuoc-goi-cube-acr
 

4. Ứng dụng liên quan

Your Call Recorder cũng là ứng dụng ghi âm cuộc gọi chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí dành cho các thiết bị Android, Your Call Recorder cũng cho phép thiết lập tính năng ghi âm cho các cuộc trò chuyện quan trọng và lưu vào các thư mục được đánh dấu.


Liên kết tải về - [18.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cube ACR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cube acr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cube ACR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm