download Voice Recorder & Audio Editor Cho iPhone

Voice Recorder & Audio Editor

 Cho iPhone

Download Voice Recorder & Audio Editor - Ghi âm trên thiết bị di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/08/2019

Ứng dụng ghi âm Voice Recorder & Audio Editor cho phép bạn ghi lại các cuộc gọi và các nguồn âm thanh khác nhau xung quanh thiết bị của bạn, máy ghi âm Voice Recorder & Audio Editor hỗ trợ ghi âm không giới hạn thời gian cũng như số lượng bản ghi, đồng thời cung cấp các công cụ để chỉnh sửa các file ghi.




Voice Recorder & Audio Editor là ứng dụng ghi âm cho phép bạn ghi âm cuộc gọi đi đến và các nguồn âm thanh khác nhau, đồng thời chuyển bản ghi thành văn bản bằng công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó ứng dụng ghi âm này còn giúp tải các bản ghi lên iCloud Drive, Dropbox, Google Drive, OneDrive, Box hay chia sẻ âm thanh hoặc video qua Email, Tin nhắn, Facebook, Twitter, YouTube, Instagram, Snapchat.

voice recorder audio editor

Download Voice Recorder & Audio Edito, Ghi âm trên thiết bị di động

 

Voice Recorder & Audio Editor cho phép điều khiển quá trình ghi âm linh hoạt, bắt đầu hay tạm dựng khá tiện lợi, có thể thêm ghi chú vào các bản ghi, tải xuống các bản ghi bằng cáp USB hoặc WiFi Sync về máy tính của bạn. Các tính năng nâng cao gồm: lưu bản ghi ở nhiều định dạng âm thanh, tạo mật mã bảo vệ bản ghi, cắt bản ghi, thay đổi tốc độ phát lại, tạo danh sach bản ghi yêu thích.

Voice Recorder cũng là ứng dụng ghi âm giọng nói, bài hát, bài giảng hay các cuộc gọi trên thiết bị, đi cùng với nhiều lựa chọn ghi khác nhau, với mỗi file ghi âm Voice Recorder sẽ cung cấp các thông tin cụ thể bao gồm tên file, vị trí lưu, dung lượng, ngày tạo, thời gian ghi...

 

Các tính năng chính của Voice Recorder & Audio Editor:

 

- Ứng dụng ghi âm trên điện thoại

- Không giới hạn thời gian ghi

- Chuyển bản ghi thành văn bản

- Lưu bản ghi trên đám mây

- Chia sẻ các file ghi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Recorder & Audio Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice recorder & audio editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Recorder & Audio Editor Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AudioRec 3/5 Ghi âm giọng nói chất lượng cao
  • doRecorder 3/5 Ghi âm giọng nói chất lượng cao
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm