download Wear Camera Cho Android

Wear Camera

 Cho Android

Download Wear Camera - Quay camera điện thoại Android từ đồng hồ thông minh

Thu Hà  cập nhật: 18/12/2019

Wear Camera hay Wear Camera for Wear OS là ứng dụng thú vị giúp biến chiếc đồng hồ thông minh của bạn thành một chiếc điều khiển từ xa camera trên điện thoại hoặc máy tính bảng rất đơn giản. Thông qua Wear Camera, bạn có thể chụp ảnh hoặc quay video từ xa và nhiều tính năng hấp dẫn khác.



Giới thiệu Wear Camera for Wear OS:

Cùng với việc ra đời của của các dòng smartwatch thì rất nhiều ứng dụng thú vị giúp người dùng tối đa hóa trải nghiệm như trình quản lý thiết bị hay ứng dụng nghe nhạc dành riêng cho đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất phải là tính năng điều khiển camera khi bạn có thể điều khiển camera điện thoại hay máy tính bảng chỉ bằng thiết bị đeo tay của mình. Và để có thể trải nghiệm được chức năng thú vị này, bạn sẽ cài đặt trên máy của mình một ứng dụng tương thích có tên gọi Wear Camera hay Wear Camera for Wear OS.

wear camera

Download Wear Camera - Ứng dụng điều khiển camera điện thoại từ xa

Wear Camera mang tới cho người dùng 3 chế độ khác nhau, bao gồm chụp ảnh, quay video và Timelapse. Điều tuyệt vời là bạn đều có thể đặt hẹn giờ trên đồng hồ đối với cả 3 chế độ này. Nó cũng cho phép bạn đóng ứng dụng trên đồng hồ mà không cần phải dừng quay video. Nhanh chóng chuyển đổi giữa camera trước và camera selfie. Đồng thời quản lý zoom camera của điện thoại trên smartwatch.

wear camera 2

Tải Wear Camera - Chụp ảnh điện thoại từ đồng hồ thông minh

Wear Camera cũng bao gồm 3 chế độ khóa định hướng camera (dọc, ngang, tự động xoay), cho phép chụp ảnh và quay video ngay cả khi màn hình điện thoại bị tắt hoặc khóa. Ứng dụng không có màn hinh camera trên điện thoại cũng như không có bất kỳ một tác động gì với thiết bị của bạn. Việc kết nối giữa 2 thiết bị có thể thông qua mạng Wi-Fi hoặc Bluetooth và bạn có thể xem trước từ camera bất cứ lúc nào.

wear camera 3

Download Wear Camera - Quay camera điện thoại Android từ đồng hồ thông minh

Với sự góp mặt của Wear Camera sẽ mở ra rất nhiều cơ hội mới cho những người yêu thích chụp ảnh khi bạn có thể biến đồng hồ của mình trở thành một chiếc kính ngắm từ xa, tự do chụp ảnh từ mọi góc cạnh, kể cả những nơi khó nhìn thấy nhất như muốn chụp ảnh trong một buổi hòa nhạc nhưng ở vị trí quá xa sân khấu hay tham gia một sự kiện đông người. Ngoài ra, download Wear Camera cũng rất hữu ích khi muốn chụp ảnh nhóm, cho phép người chụp chọn góc ảnh, đóng màn trập, kiểm tra kết quả cuối cùng ngay trên cổ tay, xử lý ảnh nhanh hơn, chuyển đổi dễ dàng giữa camera trước và sau hay thu phóng hình ảnh.

Các tính năng chính của Wear Camera:

- Đặt hẹn giờ để chụp ảnh.

- Hỗ trợ chế độ chụp flash.

- Chụp ảnh và quay video, ngay cả khi màn hình điện thoại bị tắt hoặc khóa.

- Hỗ trợ khả năng chọn ảnh và video chất lượng trên đồng hồ.

- Bật / tắt âm thanh màn trập.

- Quản lý thu phóng camera của điện thoại trên đồng hồ.

- Xem ảnh trên đồng hồ.

- Lưu hình ảnh và video vào thẻ SD hoặc bộ nhớ trong điện thoại.

- Ảnh Timelapse được nhóm theo thư mục cho mỗi phiên.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wear Camera được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wear camera là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wear Camera Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm