download Whoer Cho Chrome

Whoer

 Cho Chrome

Download Whoer - Dịch vụ máy chủ Proxy hiệu quả

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/02/2020

Whoer là dịch vụ VPN giúp người dùng bảo mật thiết bị khi sử dụng bất kỳ trình duyệt hay hệ điều hành nào. Whoer hoạt động trên tất cả các nền tảng và thiết bị phổ biến cho dù là Windows, MacOS hay Linux.




Giới thiệu Whoer:

Whoer giúp xác minh thông tin mà máy tính của bạn gửi lên web. Đây là lựa chọn hoàn hảo để kiểm tra proxy, cung cấp thông tin về máy chủ VPN của bạn và quét danh sách các địa chỉ IP. Dịch vụ cho biết liệu máy tính của bạn có bật Flash, Java cũng như cài đặt ngôn ngữ và hệ thống, hệ điều hành và trình duyệt web, xác định DNS...

whoer

Download Whoer - Dịch vụ máy chủ Proxy hiệu quả

Điểm nổi bật của Whoer là kiểm tra tương tác bằng Java, Flash và WebRTC, cho phép phát hiện các cài đặt hệ thống thực tế và các điểm yếu của nó. Whoer có thể được sử dụng bởi các tài nguyên bên thứ 3 để tìm hiểu thông tin về máy chủ của bạn. Đây được coi là một trong những máy chủ proxy cho phép lướt web ẩn danh tốt nhất hiện nay. Nó hoạt động hiệu quả trên các trình duyệt Google Chrome, Firefox, Opera và Yandex.

Các tính năng chính của Whoer:

- Theo dõi thông tin website.

- Thay đổi địa chỉ IP.

- Kiểm tra tốc độ kết nối internet.

- Tương thích với hầu hết các trình duyệt web hiện nay.

Ứng dụng liên quan:

Hide.me cũng là một web proxy được nhiều người dùng yêu thích bởi không ghi lại nhật ký hay thông tin, ứng dụng bao gồm 2 phiên bản Hide.me cho AndroidHide.me cho iPhone, do đó bạn có thể download miễn phí tùy thuộc thiết bị mình sử dụng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whoer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whoer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ping Tester Pro 3/5 Kiểm tra địa chỉ IP, URL
  • Whois 3/5 Kiểm tra địa chỉ IP và tên miền
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm