download WiFi Monitor 1.2.8.0

WiFi Monitor

 1.2.8.0

Download WiFi Monitor - Tìm kiếm và kết nối mạng Wifi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/09/2016

WiFi Monitor có khả năng kiểm tra kết nối wifi cho thiết bị của bạn, dò tìm các mạng wifi gần nhất để kết nối nhanh chóng. Phần mềm này hỗ trợ trên Windows 10, cho phép bạn xem chi tiết thông tin mạng wifi đang sử dụng cũng như các mạng lân cận để bạn tìm thấy một địa chỉ wifi có tốc độ cao nhất, ổn định nhất.


WiFi Monitor được đánh giá là công cụ kiểm tra wifi đơn giản, giúp bạn kiểm tra chi tiết về thông tin mạng wifi đang kết nối bao gồm: địa chỉ BSSIO, Profile Nam, SSID, Data Ratem Radio Band, Signal Level, Channel... Đồng thời bạn cũng có thể xem các thôn tin này của các mạng wifi xung quanh chưa được kết nối. Để kết nối được với những mạng wifi tốt nhất, bạn nên sử dụng thêm ứng dụng dò tìm mật khẩu wifi có tên JumpStart với khả năng tìm kiếm nhanh chóng. Phần mềm JumpStart làm việc tốt với với các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL...

 

download wifi monitor


WiFi Monitor sẽ tiến hành phân tích và xác định xem mạng wifi nào là phù hợp nhất cho thiết bị của bạn, bổ sung các thông tin về cường độ tín hiệu wifi. Với các mạng wifi khi kết nối hoặc ngắt kết nối, sẽ có báo động bằng âm thanh để người dùng theo dõi. Tuy nhiên tính năng báo âm thanh này có thể được vô hiệu hóa nếu bạn thấy không cần thiết. Wireless Network Watcher cũng là phần mềm giúp kiểm tra các thông tin về wifi dễ dàng. Sử dụng Wireless Network Watcher, bạn sẽ xem được các thông tin về địa chỉ IP, địa chỉ MAC, hãng sản xuất card mạng...

WiFi Monitor còn hiển thị so sánh các mạng wifi dưới dạng đồ thị để xác định xem tín hiệu wifi nào là mạnh nhất, ổn định nhất mà bạn có thể kết nối được. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm Wireless Wizard để theo dõi mạng không dây của mình. Ứng dụng Wireless Wizard còn giúp khắc phục các sự cố mạng trong những trường hợp khẩn cấp.

Các tính năng chính của WiFi Monitor:

- Kiểm tra các thông tin mạng wifi
- Hiển thị các mạng wifi gần nhất
- Xem thông tin mạng dưới dạng đồ thị
- Kết nối với mạng wifi có cường độ tín hiệu tốt nhất
- Báo động bằng âm thanh khi kết nối và ngắt kết nối


Liên kết tải về - [8.68 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Monitor 1.2.8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WiFi Warden 3/5 Phân tích và tìm kiếm mạng wifi gần nhất
  • Wifi Analyzer 5/5 Phân tích và xem thông tin mạng wifi trên Android,
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm