download WiFi Mouse Cho Android

WiFi Mouse

 Cho Android

Download WiFi Mouse - Biến smartphone thành chuột không dây

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2022

WiFi Mouse là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại để biến thiết bị di động trở thành chuột không dây thay thế cho thiết bị chuột thông thường, chức năng của bàn phím không dây và trachpad để kiểm soát các chương trình trên máy tính. Với WiFi Mouse bạn có thể nhập kí tự trên điện thoại thay cho bàn phím.


Máy tính ngày nay đã trở thành vật dụng hỗ trợ công việc không thể thiếu với nhiều người. Tuy nhiên, việc ngồi hàng giờ trước thiết bị này có thể dẫn tới nhiều vấn đề sức khỏe. Chính vì thế, nhiều nhà lập trình ứng dụng đã nghĩ ra giải pháp khôn ngoan hơn bằng cách tạo ra các ứng dụng hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa. Và nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy tính Windows hay Mac thì chắc không thể bỏ lỗ WiFi Mouse Pro. Đây là ứng dụng miễn phí hỗ trợ người dùng hoàn thành mọi việc trên máy tính mà không cần phải ngồi trước desktop hàng giờ đồng hồ.

Giới thiệu Chuột WiFi(bàn phím bàn rê)-bộ điều khiển máy tính:

Cách dễ nhất để điều khiển máy tính của bạn.
 
WiFi Mouse Pro biến điện thoại Android, iPhone, iPad của bạn thành chuột, bàn di chuột không dây, ứng dụng hỗ trợ các thao tá và cử chỉ đa chạm bằng nhiều ngón tay. Từ đó, WiFi Mouse Pro cho phép người dùng điều khiển máy tính PC, Mac từ xa thông qua kết nối mạng nội bộ đơn giản.
 
 

Tại sao nên chọn WiFi Mouse Pro:

Đầu vào thuận tiện:
 
Khi cài đặt WiFi Mouse Pro trên điện thoại, bạn có thể di chuyển con trỏ chuột qua điện thoại, hỗ trợ nhấp đúp chuột trái, chuột phải và con lăn chuột giữa. Việc di chuyển trên màn hình cảm ứng khá dễ dàng, mô phỏng bàn phím Qwerty chuyên nghiệp để nhập văn bản nhanh chóng, điều khiển soạn thảo văn bản bằng giọng nói. So với phiên bản Wifi Mouse thì bản Pro này có một số tính năng cao cấp và chuyên nghiệp hơn.
 
- Mô phỏng nhấp chuột, điều khiển cử chỉ trên bàn di chuột, di chuyển con trỏ, hỗ trợ thao tác kéo và thả, chọn văn bản.
- Bàn phím QWERTY đầy đủ với hỗ trợ kết nối phím, chẳng hạn như ALT + Fn và CTRL + C,...
- Hỗ trợ chuyển đổi giọng nói thành văn bản và hiển thị ngay lập tức văn bản được sao chép trên máy tính của bạn.
 
 
Dễ điều khiển:
 
- Người dùng có thể đăng nhập máy tính để bàn từ xa với toàn quyền kiểm soát.
- Kiểm soát nhanh các ứng dụng của bên thứ 3 như VLC, Spotify, YouTube (web), Netflix (web), trình chiếu PPT.
- Tính năng chế độ trò chơi với mô phỏng cần điều khiển, cho phép điều khiển dễ dàng. Chẳng hạn như bay, nhảy, bắn súng trong các trò chơi trên PC.
- Chuyển chế độ ngủ hay tắt nguồn PC.
 
WiFi Mouse Pro cho phép sử dụng tổ hợp phím nóng, bàn phím toàn màn hình và chế độ trackpad, tự động kết nối khi khởi động ứng dụng. Ứng dụng cần được cài đặt đồng thời trên cả điện thoại và PC, tương thích với Windows XP/Windows Vista/Windows7/Windows 8/Mac OS. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng Browser giúp bạn mở nhanh trình duyệt vào một trang web nào đó.
 
 

Các bước cài đặt WiFi Mouse Pro:

1. Tải xuống ứng dụng WiFi Mouse Pro
 
Đầu tiên bạn cần download ứng dụng WiFi Mouse Pro  cho điện thoại Android, iPhone hay iPad của mình. 
 
2. Cài đặt mouse server trên máy tính của mình
 
Sau khi cài đặt phần mềm, hãy chạy Mouse Server với quyền quản trị viên trên hệ điều hành Windows của máy tính.
 
3. Kết nối với cùng một mạng.
 
Đảm bảo điện thoại thông minh và máy tính của bạn được kết nối với cùng một mạng.
Sau khi đã hoàn thành các công đoạn bạn đã có thể trải nghiệm việc điều khiển chuột thông qua smartphone của mình.

Lỗi kết nối điện thoại với PC cùng mạng Wifi:

Một số người dùng đã kết nối thiết bị di động với máy tính cùng mạng Wifi nhưng gặp lỗi kết  nối. Trong trường hợp này, bạn nên kiểm tra Mouse Server trên PC xem có bị chặn bởi tường lửa không? Kiểm tra phần mềm Mouse Server xem có bị lọc virus từ các phần mềm chống virus không? Đảm bảo rằng AP Route của bạn không hoạt động trong chế độ cô lập vì chế độ này sẽ tắt kết nối giữa 2 thiết bị với nhau.

Các tính năng chính của WiFi Mouse Pro:

- Biến điện thoại thành chuột không dây
 
- Sử dụng chuột trái, phải, con lăn giữa
 
- Nhập văn bản bằng bàn phím
 
- Chế độ trackpad, phím nóng
 
Bất kể đang sử dụng loại thiết bị cầm tay nào, quá trình tùy chỉnh gần như là giống nhau. Điện thoại hoặc máy tính bảng phải được kết nối với cùng Wi-Fi của máy tính để bàn và phải có ứng dụng WiFi Mouse Pro trên thiết bị cầm tay.
 
Giống như các ứng dụng thuộc cùng thể loại, WiFi Mouse Pro chỉ chạy trong khay hệ thống, cho phép người dùng tùy chỉnh các tùy chọn bằng cách truy cập vào trình đơn ngữ cảnh xuất hiện khi nhấp phải chuột. Chừng nào biểu tượng còn xuất hiện trong khay, ứng dụng WiFi Mouse Pro sẽ cho phép các thiết bị cầm tay điều khiển con chuột qua mạng WiFi hoặc 3G.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Mouse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi mouse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Mouse Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm