download 35 Sing Along Songs Cho Android

35 Sing Along Songs

 Cho Android

Download 35 Sing Along Songs - 35 bài hát tiếng Anh hay nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/12/2019

35 Sing Along Songs bao gồm 35 bài hát tiếng Anh được yêu thích nhất mọi thời đại, phù hợp cho mọi lứa tuổi để bạn thư giãn và giải trí mỗi ngày. Giao diện phát nhạc đẹp mắt và dễ thương sẽ khiến cho trẻ em vô cùng thích thú, hiển thị lời bài hát kèm theo khi phát nhạc để bạn học và ghi nhớ, cho phép nghe bài hát ở chế độ ngoại tuyến.



35 Sing Along Songs gồm những bài hát tiếng Anh quen thuộc như: Hello, Happy Birthday to You, ABS Song, Sing-A-Ling, What's This, Animal Talk.... Hãy cùng thưởng thức những bài hát hay và thư giãn cùng với bạn bè của bạn bất cứ khi nào và ở đây, tạo danh sách nhạc riêng của bạn bằng cách chọn bài hát yêu thích của bạn.

35 sing along songs

Download 35 Sing Along Songs, 35 bài hát tiếng Anh hay nhất

35 Sing Along Songs hiển thị lời bài hát kèm theo khi phát nhạc, bài hát cuối cùng được tự động chơi khi bạn bắt đầu ứng dụng một lần nữa. Ứng dụng cũng cho phép nghe các bài hát của bạn ngay cả khi màn hình bị khóa. Sau khi download ứng dụng về, bạn có thể chơi nhạc mà không cần bất kỳ kết nối mạng.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu danh sách những bài hát tiếng anh hay nhất được giới thiệu trên các bảng xếp hảng hoặc những bài hát tiếng Anh hay nhất theo gợi ý của taimienphi.vn

Các tính năng chính của 35 Sing Along Songs:

- Nghe các bài hát tiếng Anh

- Hiển thị lời bài hát

- Nghe các bài hát ở màn hình khóa

- Nghe nhạc ngoại tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất
    Những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất mà Taimienphi.vn đã tổng hợp được dưới đây chắc chắn sẽ khiến con trẻ thích thú bởi những lời ca vui nhộn, qua đó có thể giúp các bé làm quen với tiếng Anh,
  • Học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke
    Bạn muốn học tiếng Anh để nâng cao vốn ngoại ngữ hạn hẹp của bạn? thay vì học trên lớp với cách học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke sẽ là một giải pháp hữu hiệu mà nhiều người hiện nay
  • Những bài hát tiếng Anh bất hủ hay nhất mọi thời đại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Những bài hát tiếng Anh bất hủ hay nhất mọi thời đại là những bài hát từ những nhóm nhạc nổi tiếng một thời như Westlife, Backstreetboys,..., đây là những bài hát đã gắn liền với thời học sinh của lứa 8x, 9x. Taimienphi.vn đã tổng hợp lại những bài hát tiếng Anh bất hủ hay nhất mọi thời đại để các bạn có thể tiện thưởng thức. Mời các bạn tham khảo.
  • Lời bài hát Finger Family, Baby finger
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Lời bài hát Finger Family sử dụng các từ vựng tiếng Anh gần gũi và quen thuộc nói về gia đình giúp các bạn nhỏ dễ dàng trao dồi vốn từ. Với giai điệu sôi động, MV sử dụng hình hình ảnh bắt mắt mắt, màu sắc tươi mới, bài hát Finger Family đã thu hút và hấp dẫn được nhiều các em nhỏ xem và thưởng thức.
  • Lời bài hát Sugar
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài hát Sugar là một trong số những ca khúc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Được thể hiện bởi nhóm Maroon 5, đây là một trong số những ca khúc nói sự đau đớn trong tình yêu, giai điệu khá buồn nhưng thu hút người nghe với giọng ấm áp, truyền cảm của nam ca sĩ. Các bạn hãy cùng lắng nghe và theo dõi MV bài hát Sugar tại đây nhé.
  • Bài hát tiếng Anh tặng thầy cô ngày 20/11
    Từ lâu, chuỗi các sự kiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 không thể thiếu các bài hát hay, các tiết mục văn nghệ đặc sắc về thầy cô, mái trường. Để tạo không khí mới mẻ cho các tiết mục biểu
  • Bài hát Giáng sinh tiếng Việt hay và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bên cạnh những lời chúc Giáng sinh, Noel, tấm thiệp Giáng sinh, món quà Giáng sinh, ... bạn có thể dành tặng những bài hát Giáng sinh, Neol tiếng Việt hay và ý nghĩa nhất đến những người thân yêu của mình trong ngày này.
  • Bài hát Giáng sinh, nhạc giáng sinh hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Không chỉ có đèn trang trí, cây thông Noel mà những bài nhạc Giáng sinh cũng được cất lên vào những ngày tháng 12 để chào đón Giáng sinh với không khí vui nhộn, xua tan đi những cái lạnh của mùa đông. Nếu bạn đang tìm bài hát giáng sinh hay để khuấy động không khí Giáng sinh ở nhà, văn phòng hay cửa hàng thì có thể tham khảo list bài dưới đây.
  • Lời bài hát Xa anh là tốt nhất, Nam Em
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Người đẹp miền Tây Nam EM vừa mới cho ra MV mới với bài hát Xa anh là tốt nhất, thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Thái. MV mang màu sắc kinh dị nhưng lại rất lôi cuốn và bắt mắt, đặc biệt là lời bài hát Xa anh là tốt nhất vô cùng ý nghĩa đã thu hút được rất nhiều lượt xem
  • Lời bài hát Tim Anh Thắt Lại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài hát Tim Anh Thắt Lại được ca sĩ Hồ Quang Hiếu thể hiện đang thu hút được nhiều lượt nghe. Với lời bài hát tình nói về chủ đề tình yêu, giọng hát ngọt ngào, bài hát Tim Anh Thắt Lại đã mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc khác nhau, nhất là các bạn trẻ, cùng xem lại lời bài hát Tim Anh Thắt Lại và nghe bài hát để cảm nhận rõ nét hơn nhé.
  • Lời bài hát Last Christmas chúc mừng giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lời bài hát Last Christmas chúc mừng giáng sinh tiếng anh cũng như tiếng Việt đang rất được nhiều người tìm kiếm hiện nay bởi ngày lễ giáng sinh sắp đến ngần, cùng học ngay lời bài hát Last Christmas chúc mừng giáng sinh để cùng ngân nga với bạn bè, người thân để đón mừng ngày lễ giáng sinh nhé.
  • Lời bài hát Đừng Giận Anh Nhé
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đừng giận anh nhé là bài hát được ca sĩ Hồ Việt Trung thể hiện, giai điệu lời bài hát Đừng giận anh nhé ngọt ngào và sâu lắng nói về tình yêu. Nếu bạn chưa biết lời thì hãy theo dõi lời bài hát Đừng giận anh nhé dưới đây và nhớ tải về để nghe nhé.
  • Lời bài hát Bởi vì anh yêu đơn phương
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Lời bài hát Bởi vì anh yêu đơn phương được sáng tác bởi nhạc sĩ DC Tâm và trình bày bởi ca sĩ Nhật Tinh Anh, với giai điệu nhẹ nhàng, giọng hát ngọt ngào, trầm ấm, bài hát Bởi vì anh yêu đơn phương đã được Nhật Tinh Anh thể hiện rất thành công.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 35 Sing Along Songs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 35 sing along songs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

35 Sing Along Songs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm