download Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile Cho Android

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 1.1 GB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile - Game kiếm hiệp bom tấn trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 15/06/2019

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là phiên bản tiếp nối của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nổi tiếng, nằm trong dòng game kiếm hiệp nhập vai bom tấn đã từng làm mưa làm gió trên thị trường, nội dung dựa trên những cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của Trung Quốc. Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lỗi của người tiền nhiệm đã nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng game thú, tái hiện những gì mà người chơi đã thấy trong phiên bản PC cách đây 15 năm.


Hiện nay, game thủ đã có thể tải và chơi Võ Lâm Truyền 1 Mobile bản thử nghiệm trên các dòng máy Android:

 

1. Giới thiệu về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tái hiện một thế giới kiếm hiệp võ lâm hoành tráng nhất từ trước đến nay, bạn vẫn sẽ gặp lại những nét nguyên sơ và tinh túy nhất của phiên bản game PC. Game mang đến hệ thống các môn phái đa dạng, 10 môn phái và 21 hệ phái ngũ hành vừa tương sinh vừa tương khắc quen thuộc cùng các tính năng kinh điển như nhiệm vụ Dã Tẩu, hệ thống PK, chiến trường Tống Kim, Công thành Chiến, Phong Lăng Độ... bên cạnh đó hệ thống kinh tế đặc sắc cho phép người chơi giao dịch tự như một game PC.

tai vo lam truyen ky 1 mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, Game kiếm hiệp bom tấn trên mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile còn cung cấp một số trạng thái nhân vật mới mà người chơi cần lưu ý: các nhân vật ở trạng thái luyện công sẽ không thể tham chiến, những nhân vật đang chiến đấu có thể tham chiến với các nhân vật khác ở cùng trạng thái chiến đấu, đặc biệt là họ cũng không thể chuyển về trạng thái luyện công ngay lập tức mà chỉ có thể áp dụng sau 3 phút; nhân vật ở trạng thái đồ sát có thanh máu màu hồng thay vì màu xanh khi ở các trạng thái khác; còn trạng thái cừu sát chỉ dùng trong trường hợp một người muốn tham chiến trong khi người kia đang ở trạng thái luyện công.

download vo lam truyen ky 1 mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile có nội dung kiếm hiệp đặc sắc

Người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile được tự do giao thương, chuyển đổi vật phẩm, trình diễn những màn đánh võ đẹp mắt. Game còn gây ấn tượng nhờ nền đồ họa độc đáo, những hình ảnh quen thuộc được làm mới dựa trên các công nghệ hiện đại; giao diện chơi game cũng thân thiện, dễ dàng tiếp cận và nắm bắt. Tất cả hòa quyện tạo thành một tuyệt phẩm game võ hiệp không thể bỏ qua, ngay từ bây giờ bạn đã có thể đăng ký chơi sớm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile để trải nghiệm những tính năng độc đáo của game.

 

2. Code game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile:

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ sớm ra mắt các game thủ đáng nóng lòng chờ đợi, các bạn có thể theo dõi sự kiện đặc biệt này và nhận code Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên TAIMIENPHI.VN.

3. Các đặc điểm chính của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile:

- Game kiếm hiệp nhập vai trên mobile.
- Hệ thống môn phái đa dạng.
- Các tính năng đặc sắc, gây nghiện.
- Hệ thống kinh tế cho phép tự do giao dịch.
- Nhiều trạng thái luyện công, chiến đấu.
- Đồ họa đẹp dựa trên công nghệ hiện đại.

4. Game liên quan

Nếu từng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bạn sẽ không thể bỏ qua phiên bản tiếp nối này, Võ Lâm Truyền Kỳ đã từng gây sốt trong cộng đồng game nhờ nội dung kịch tính, các chế độ chơi phong phú nhiều hoạt động và sự kiện đặc sắc trong game để người chơi trải nghiệm.

Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota cũng là một sản phẩm game kiếm hiệp nữa dựa trên những câu chuyện của tiểu thuyết Kim Dung, nơi bạn được tham gia vào một thế giới giang hồ với nhiều thăng trầm, trải nghiệm những hoạt động chiến đấu trong các môn phái của mình, đặc biệt Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota có đồ họa 3D công nghệ hiện đại tạo ra những hình ảnh trong game vô cùng mãn nhãn.


Liên kết tải về - [1.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm truyền kỳ 1 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm