download Ngạo Thiên Mobile cho Android

Ngạo Thiên Mobile

 cho Android

Download Ngạo Thiên Mobile - Game nhập vai trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/07/2019

Ngạo Thiên Mobile chuẩn bị là tựa game nhập vai tiên hiệp ra mắt người chơi trong nước. Chơi game Ngạo Thiên Mobile game thủ được thử sức trong vai trò chiến binh khuấy đảo giang hồ. Tải Ngạo Thiên Mobile về máy và thưởng thức ngay thôi.


Được phát hành bởi Gamota, Ngạo Thiên Mobile hứa hẹn là tựa game mới hấp dẫn về đề tài tiên hiệp dành cho game thủ. Game Ngạo Thiên Mobile chính thức ra mắt người chơi vào ngày 30/5 tới đây. Ngạo Thiên Mobile Gamota có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Một tựa game kiếm hiệp sắp ra mắt trong tháng 7 này được nhiều game thủ quan tâm là game Võ Lâm Kiếm Vương 3D với nội dung đặc sắc, đồ họa 3D ấn tượng, người chơi Võ Lâm Kiếm Vương 3D sẽ được thưởng thức những bộ cánh siêu ngầu trong kho thời trang ấn tượng, chiến trường PK không giới hạn.

ngao thien mobile

Tải Ngạo Thiên Mobile cho Android, chơi Ngạo Thiên Mobile trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC

 

Những điểm đặc sắc có trong Ngạo Thiên Mobile

- Tình tiết cốt truyện hấp dẫn. Nếu bạn chưa biết game Ngạo Thiên Mobile chính là sản phẩm dựa trên tác phẩm có tên là Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên của tác giả khá nổi bật Phong Lăng Thiên Hạ viết về nhân vật chính Sở Dương. Chơi game Ngạo Thiên Mobile trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... game thủ có cơ hội trải nghiệm những tình tiết hay diễn biến đầy thú vị mà không kém phần bí ẩn. Xoay quanh cuộc đời nhân vật Sở Dương rất nhiều tích truyện được thể hiện rõ rệt trong Ngạo Thiên Mobile.

- Nền đồ họa sống động. Cầm Ngạo Thiên Mobile trên tay ngay lập tức game thủ bị hút hồn nay bởi chất đồ họa sinh động của game. Phần hình ảnh nhân vật, bối cảnh xung quanh đến hiệu ứng game cực kỳ bắt mắt. Game thủ chơi Ngạo Thiên Mobile cho Android có cảm nhận vừa thân quen vừa lạ lẫm trước nền đồ họa mượt mà, trau chuốt đó.

- Nhiều tính năng của game nhập vai cuốn hút. Trải nghiệm APK Ngạo Thiên Mobile chắc chắn game thủ được sống với không khí xôm tụ của thể loại nhập vai nhiều người chơi kinh điển. Tính năng boss thế giới và boss bang hội luôn hấp dẫn và khiến game thủ phải giành đoạt bằng được. Ngạo Thiên Mobile cho iOS còn có hoạt động quyết chiến liên server đầy thử thách như Công Thành Chiến. Nhiều lợi phẩm cực chất của Ngạo Thiên Mobile dành cho team có thành tích cao nhất.

Ngạo Thiên Mobile đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi vào ngày 30/5 này. Bạn đã sẵn sàng để chơi Ngạo Thiên Mobile Gamota? 

Võ Lâm Kiếm Vương 3D hiện cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm tuy nhiên người chơi có thể đăng ký trước để tận hưởng những tính năng thú vị của game.

ngao thien mobile 2

Download Ngạo Thiên Mobile - game nhập ma đầu tiên tại Việt Nam

Game Chân Long Thiên Tử cũng là một sản phẩm đã phát hành của hãng Gamota. Chơi Chân Long Thiên Tử game thủ tham gia nhập vai và kiến công lập nghiệp, xây dựng thế lực của riêng mình. Nền đồ họa đẹp mắt kết hợp lối chơi sinh động khiến bạn thích Chân Long Thiên Tử từ cái nhìn đầu tiên.

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ngạo Thiên Mobile

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 4.0.1 trở lên
+ RAM 1GB

- Với iOS:

+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên
+ RAM 2GB

Cùng với Ngạo Thiên và Võ Lâm Kiếm Vương 3D bạn cũng có thể xem thêm game tiên hiệp game Trạch Thiên Ký Mobile - một game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn của Tencent. Dù Trạch Thiên Ký Mobile chưa có bản phát hành trong nước song đang được chú ý khá đông đảo từ cộng đồng gamer Việt. Game sở hữu cốt truyện chuyển thể hấp dẫn, đồ họa 3D sắc nét cùng gameplay phong phú, sẽ làm bạn hài lòng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngạo Thiên Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngạo thiên mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngạo Thiên Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm