download Billiard free Cho Android

Billiard free

 Cho Android

Download Billiard free - Game bia miễn phí trên di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/07/2019

Billiard free là game mô phỏng trò chơi bi-a của nước Nga với bàn chơi bi-a đặc trưng, mục tiêu của bạn là di chuyển tất cả các quả bóng cùng nhóm màu vào lỗ. Game Billiard free có hình ảnh đồ họa sắc nét, cách điều khiển được tối ưu trên màn hình cảm ứng, có thể chới một mình hoặc chơi cùng một người khác trên thiết bị.



Trong Blackball có 15 quả bóng màu (7 đỏ, 7 vàng và 1 đen), nhiệm vụ của bạn trong Billiard free là di chuyển tất cả những quả bóng màu vào lỗ. Trong bi-a Nga có 15 quả bóng trắng và một quả đỏ, mục tiêu là thu về 8 quả bóng trước đối thủ của bạn. Bi-a là bộ môn thể thao giải trí rất thú vị, hiện đã được đưa vào một số đại hội thể thao có quy mô lớn trên thế giới.

Game bắn bi-a là một trong những game thể thao được nhiều người yêu thích, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các tựa game thể thao khác như game bóng bàn, game bóng đá, game bóng rổ...

billiard free

Download Billiard free, Game bia miễn phí trên di động

Billiard free cho phép bạn chơi một mình với thiết bị hoặc chơi cùng các đối thủ khác để so tài, cách điều khiển bóng được tối ưu cho các thiết bị cảm ứng. Game mô phỏng khá chính xác game bắn bóng bia trên thực tế, trên nền đồ họa với màu sắc tương sáng. Tương tự 8 Ball Pool cũng là game đánh bia 8 bóng đặc trưng với nhiều chế độ chơi và nhiều vòng thi đấu hấp dẫn, 8 Ball Pool còn cho phép bạn tham gia các giải đấu lớn, kiếm coin và các vật phẩm trong Pool Shop.

Các tính năng chính của Billiard free:

- Game mô phỏng bắn bi-a 8 bóng

- Nhiều cấp độ chơi để chinh phục

- Thu về 8 quả bóng trước đối thủ

- Chơi 1 mình hoặc chơi cùng bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Kích thước ảnh bìa YouTube chuẩn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang thắc mắc không biết kích thước ảnh bìa YouTube chuẩn là bao nhiêu? Còn ảnh đại diện và kích thước ảnh thumbnail trên YouTube bao nhiêu là chuẩn? Hãy xem câu trả lời của Taimienphi.vn trong bài viết dưới đây.
  • Hướng dẫn tải và chơi Money Buster
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Money Buster trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng của bạn ngay bây giờ, tham gia vào game Money Buster bạn trở thành người phát hiện tiền giả bằng kính lúp hoặc một số công cụ khác, tất nhiên độ khó tăng dần theo từng cấp.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Ảnh bìa Facebook Tết 2024, đẹp và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Gửi, thay ảnh bìa Facebook Tết 2024 mang màu sắc rực rỡ, vui nhộn đúng giúp bạn lan tỏa không khí vui tươi rộn ràng đến cho bạn bè trên mạng xã hội. Cùng chào Tết với những ảnh cover Facebook Tết đẹp dưới đây nhé.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
  • Sửa lỗi không hiển thị ảnh bìa album trên iPhone, iTunes
    Hiện tượng ảnh bìa album nhạc trên iPhone không hiển thị khiến bạn khó chịu. Cách sửa lỗi không hiển thị ảnh bìa album trên iPhone vô cùng đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thực hiện được theo chỉ dẫn
  • Cách dùng video làm ảnh bìa Facebook cá nhân
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Làm thế nào để dùng video làm ảnh bìa Facebook cá nhân khi mà tính năng này chưa hề có trên Facebook, hiện nay bạn mới chỉ dùng video làm ảnh bìa Facebook áp dụng cho fanpage. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn thực hiện cách dùng video làm cover Facebook cá nhân cực kỳ đơn giản.
  • Tạo ảnh bìa nhóm trên Facebook, ảnh Timeline Group Facebook
    Khi đã tạo được nhóm facebook riêng bạn cần tạo ảnh bìa nhóm trên facebook để tạo phong cách riêng cho hội nhóm đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh bìa nhóm trên facebook khi vừa hoàn
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Thay đổi ảnh bìa nhóm Facebook
    Thay đổi ảnh bìa nhóm Facebook không khác nhiều so với thay đổi ảnh bìa facebook cá nhân nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết cách thực hiện. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Billiard free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat billiard free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Billiard free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm