download 8CReation Cho Android

8CReation

 Cho Android

Download 8CReation - Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh, tạo ảnh nghệ thuật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2020

8CReation là ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị điện thoại thông minh, giúp bạn có thể biến những video của mình trở nên lung linh, chuyên nghiệp hơn với các bộ công cụ chỉnh màu, thêm hiệu ứng hay cắt, ghép video...Video Editor & Video Maker vừa có giao diện đơn giản vừa có bộ công cụ chỉnh sửa phong phú giúp bạn tạo ra những video có chất lượng tốt nhất.


1. Giới thiệu về 8CReation

Trước đây, những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ với những bộ công cụ nâng cao chỉ có thể được sử dụng trên các thiết bị máy tính với cấu hình mạnh mẽ. Tuy nhiên, song hành cùng sự phát triển vượt bậc của phần cứng trên những chiếc điện thoại thông minh, người dùng hiện tại không chỉ có thể chụp được những bức ảnh chất lượng cao, mà còn hoàn toàn có khả năng biên tập, chỉnh sửa chúng trực tiếp trên chiếc smartphone của mình bằng những ứng dụng như 8CReation.

8creation

Download 8CReation, Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh, tạo ảnh nghệ thuật

Mặc dù, chúng ta không thể nói rằng, điện thoại giờ đã có thể hoàn toàn thay thế cho những cái tên kì cựu như Photoshop, Lightroom... nhưng, ngay cả những biên tập viên chuyên nghiệp cũng phải thừa nhận, khoảng cách này đang ngày càng thu hẹp. 8CReation mang đến bộ công cụ chỉnh sửa, hiệu ứng, tạo ảnh ghép, bộ lọc phong phú phục vụ cho tất cả các nhu cầu chỉnh sửa của bạn.

8creation

Tải 8CReation để tạo các ấn phẩm nghệ thuật trong nhiều lĩnh vực

Việc sở hữu một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hoàn thiện, được trang bị nhiều công cụ biên tập hình ảnh chuyên nghiệp là một yêu cầu bắt buộc. Và nếu đang tìm kiếm một cái tên, thì tải 8CReation chính là ứng dụng bạn đang mong chờ. 8CReation là một ứng dụng cung cấp khả năng biên tập hình ảnh hoàn toàn miễn phí và không giới hạn dung lượng cũng như sở hữu một kho tính năng, công cụ nâng cao gần như vô tận.

2. Các đặc điểm chính của 8CReation:

- Bộ công cụ cơ bản tới nâng cao như: phóng to, thu nhỏ, cắt ảnh, thêm chi tiết...
- Tạo các bộ sưu tập hình ảnh theo chủ đề.
- Chỉnh sửa màu ảnh chính xác.
- Kho preset, hiệu ứng phong phú.
- Có tính năng ghép ảnh thành 1 collage cực kỳ thuận tiện.
- Cho phép chèn text, subtitle với nhiều font chữ đẹp mắt.
- Có thể sử dụng cho những mục đích kinh doanh, quảng cáo...


Liên kết tải về - [67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 8CReation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 8creation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

8CReation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StoryArt 3/5 Tạo ảnh nghệ thuật trên Instagram
  • Unknown 3/5 Download, tải phần mềm miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm