download Adobe Web

Adobe

 Web

Download Adobe - Tạo và quản lý văn bản trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/06/2022

Adobe là nền tảng cộng tác trực tuyến với nhiều công cụ cho phép bạn tạo, quản lý và chia sẻ những tập tin văn bản theo dạng PDF, các ứng dụng bao gồm Share, Create PDF, Adobe Buzzword, Adobe ConnectNow và My Files. Theo đó, các nhóm người dùng có thể truy xuất đồng thời trên các tài liệu với nhiều loại kết nối Internet khác nhau, nó cũng tương thích với nhiều hệ điều hành.


1. Giới thiệu về Adobe

Adobe từ lâu đã được biết đến là nhà cung cấp các phần mềm chỉnh sửa ảnh, xem và quản lý tài liệu trực tuyến, mới đây Adobe cũng cho ra mắt các công cụ cộng tác trực tuyến hỗ trợ trong việc tạo và chia sẻ các tập tin văn bản theo dạng PDF. Chẳng hạn Adobe Buzzword là một ứng dụng xử lý từ ngữ và xuất văn bản trực tuyến với nhiều định dạng tập tin như .txt, .pdf, .docx (MS Word 2007), .doc, .HTML..

adobe

Download Adobe, Tạo và quản lý văn bản trực tuyến

Adobe cũng mang đến ứng dụng hội thảo trực tuyến Adobe ConnectNow cho phép thự hiện hội thảo qua video, chat pod.. phiên bản Pro có thể tạo nhóm hội thảo trực tuyến lên đến 1.500 thành viên. Công cụ Share và My Files hỗ trợ người dùng chia sẻ và quản lý các văn bản, phí, dung lượng lưu trữ lên đến 5GB, còn công cụ Create PDF có khả năng tạo ra các tập tin PDF hoặc chuyển đổi các định dạng khác thành file PDF.

2. Các đặc điểm chính của Adobe:

- Xử lý từ ngữ và xuất văn bản trực tuyến.
- Thực hiện hội thảo trực tuyến qua video, chat pod.
- Chia sẻ và quản lý các tập tin văn bản.
- Tạo ra các tập tin PDF hoặc chuyển đổi văn bản sang PDF.

3. Soft liên quan

Bạn có thể tham khảo Acrobat Pro là phần mềm chỉnh sửa file PDF được cung cấp từ Adobe với các tính năng hữu ích như thêm vào chú thích, thay đổi font chữ, ghép, nối nhiều files PDF thành một... ngoài ra Acrobat Pro còn chữ ký cho file và bảo mật tập tin PDF rất hiệu quả.

Còn Google Docs là ứng dụng soạn thảo văn bản, với nhiều công cụ xử lý văn bản trực tuyến chẳng hạn như tạo danh mục, kiểm tra chính tả và ngữ pháp, Google Docs còn hỗ trợ làm việc nhóm khi nhiều người có thể tương tác cùng nhau trên cùng một tài liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Adobe Web (Bản chuẩn cuối) - 06/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HumyoChia sẻ tài liệu trực tuyến
  • FlashMirrorsChia sẻ tài liệu trực tuyến
  • SamepageHỗ trợ làm việc nhóm, hợp tác dự án
  • Zoho DocsQuản lý tài liệu trực tuyến
  • Google DocsSoạn thảo văn bản và tài liệu trực tuyến, hỗ trợ làm việc nhóm
  • Zoho Docs cho LinuxDịch vụ quản lý tài liệu trực tuyến dành cho Linux
  • Quip for MacChia sẻ dữ liệu trực tuyến
  • PDFCool StudioTạo, chỉnh sửa file PDF
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm