download Photoshop CS2 9.0

Photoshop CS2

 9.0

Download Photoshop CS2 - Chỉnh sửa, tạo ảnh nghệ thuật

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Photoshop CS2 là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp mọi công cụ từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn cải thiện chất lượng hình ảnh và nâng cao tính nghệ thuật cho ảnh. Không chỉ vậy, Photoshop CS2 cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu khi xét đến tính năng thiết kế trang web.


Photoshop CS2 nổi bật với tính năng chuyên nghiệp, phiên bản photoshop này có khả năng xử lý các lỗi thường gặp trên ảnh như xóa lỗi mắt đỏ do chụp Flash, loại bỏ các điểm thừa trên ảnh hay điều chỉnh độ sáng, độ tương phản cho ảnh. Tính năng ghép ảnh từ nhiều hình ảnh đơn cũng được ứng dụng hỗ trợ.

Nếu bạn đang sở hữu những bức ảnh cũ lưu giữ nhiều kỷ niệm nhưng thật khó để bạn nhận ra những nhân vật có trong bức ảnh đó, tính năng phục chế ảnh cũ của Photoshop CS2 sẽ giải quyết mọi vấn đề của bạn. Ngoài ra, với Photoshop CS2 bạn có thể tăng thêm tính nghệ thuật cho ảnh với các tính năng tạo ảnh nghệ thuật và các hiệu ứng đặc biệt của ứng dụng.

Để ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh hay tạo ảnh nghệ thuật thì ứng dụng PhotoScape sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, ngoài ra, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình

Các tính năng chính của Photoshop CS2:

- Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

- Xóa lỗi mắt đỏ.

- Nhiều hiệu ứng đặc biệt.

- Hỗ trợ thiết kế web.

- Phục chế ảnh cũ.



Liên kết tải về - [340,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photoshop CS2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoshop cs2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StoryArtTạo ảnh nghệ thuật trên Instagram
  • CalderaChỉnh sửa ảnh mạnh mẽ
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • Paul RipkeSửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật
  • FotografixPhần mềm chỉnh sửa ảnh
  • Pop Art StudioChỉnh sửa ảnh nghệ thuật
  • KritaTạo và chỉnh sửa ảnh nghệ thuật
  • Cat Face PlusỨng dụng chỉnh sửa anh, tạo ảnh nghệ thuật cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm