download 9 Cut Grids for Instagram Cho Android

9 Cut Grids for Instagram

 Cho Android

Download 9 Cut Grids for Instagram - Trình cắt ảnh cho Instagram

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/07/2021

9 Cut Grids for Instagram là ứng dụng cắt ảnh củ bạn thành các lưới ảnh tỷ lệ khác nhau để chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội Instagram với độ phân giải cao, gây ấn tượng với những khách truy cập trang cá nhân của bạn. Đây là một trong những trình tạo ảnh vuông khá thú vị cho những người sử dụng mạng xã hội Instagram.


 

1. Giới thiệu về 9 Cut Grids for Instagram

9 Cut Grids for Instagram cho phép cắt ảnh của bạn thành các lưới 3x1, 3x2, 3x3, 3x4, 3x5 và 3x6 và chia sẻ trực tiếp lên Instagram. Chia sẻ ảnh cá nhân hoặc ảnh toàn cảnh hình chữ nhật lớn của bạn bằng cách chia chúng thành một số bức ảnh vuông có độ phân giải cao để tải lên mạng xã hội . Một bức ảnh tự sướng bình thường, đường chân trời thành phố hoặc phong cảnh núi non, chúng sẽ trông tuyệt vời hơn trên trang hồ sơ Instagram của bạn chỉ bằng cách sử dụng trình cắt ảnh này.

9 cut grids for instagram

Download 9 Cut Grids for Instagram, Trình cắt ảnh cho Instagram

9 Cut Grids for Instagram cung cấp tùy chọn xoay và chia tỷ lệ linh hoạt để cắt ảnh của bạn một cách chính xác nhất, tạo ra định dạng ảnh PNG độ phân giải cao cho chất lượng tốt nhất. Sau khi hoàn thành việc chia ảnh, ảnh sẽ được tự động lưu vào thẻ SD hoặc đăng tải trực tiếp nếu bạn muốn. Làm bạn bè kinh ngạc và gây ấn tượng cho những ai truy cập vào hồ sơ cá nhân của bạn.

2. Các đặc điểm chính của 9 Cut Grids for Instagram:

- Cắt và chia ảnh thành tỷ lệ lưới khác nhau.
- Tùy chọn xoay và chia tỷ lệ linh hoạt.
- Tạo ảnh PNG độ phân giải cao.
- Đăng hình ảnh trực tiếp lên Instagram.
- Tự động lưu vào thẻ SD.

3. App liên quan

No Crop cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và đăng tải các bức ảnh với kích thước đầy đủ trên Instagram, hơn 30 bộ lọc ảnh miễn phí để bạn áp dụng trực tiếp lên ảnh, ngoài ra No Crop cũng hỗ trợ chỉnh sửa các thông số ảnh cơ bản như độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa,... để bức ảnh trở nên đẹp hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 9 Cut Grids for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 9 cut grids for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

9 Cut Grids for Instagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm