download ACB Lifestyle Cho Android

ACB Lifestyle

 Cho Android

Download ACB Lifestyle - Thông tin ưu đãi cho khách hàng ACB

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/05/2023

Ứng dụng ACB Lifestyle với những tính năng thông minh và hiện đại hỗ trợ khách hàng ACB tìm kiếm những thông tin ưu đãi đặc biệt dành riêng cho mình mà các dịch vụ từ ngân hàng khác không có được. Nếu bạn đang sở hữu thẻ ACB bạn có thể lựa chọn và theo dõi những thương hiệu yêu thích để nhanh chóng nhận tin ưu đãi hấp dẫn.




ACB Lifestyle mang đến thông tin ưu đãi phong phú dành cho khách hàng ACB từ nhiều lĩnh vực cho cuộc sống, đó là việc tận thưởng những dịch vụ mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng hay ăn uống từ những nhà hàng ẩm thực chất lượng cao. ACB Lifestyle được trang bị tính năng định vị để có thể cung cấp các ưu đãi một cách thuận tiện và thiết thực.

acb lifestyle

Download ACB Lifestyle, Thông tin ưu đãi cho khách hàng ACB

 

Những khách hàng có thẻ ngân hàng ACB nếu truy cập ACB Lifestyle hàng ngày sẽ cập nhật được những xu hướng mới nhất, tận dụng những cơ hội ưu đãi của mua sắm, làm đẹp, ẩm thực, giải trí, khách sạn, du lịch... Mục tiêu của ACB Lifestyle là tạo ra những giá trị tiện ích gần gũi thiết thực với khách hàng để giúp cuộc sống của họ trở nên thoải mái và thú vị hơn.

ACB-mBanking cũng là dịch vụ ngân hàng di động trên moblie được cung cấp cho khách hàng ACb hỗ trợ nhiều giao dịch ngân hàng khác nhau, khách hàng sử dụng ACB-mBanking sẽ có thể kiểm soát tất cả các hoạt động của mình qua một tài khoản ngân hàng được bảo mật.

 

Các tính năng chính của ACB Lifestyle:

- Tìm kiếm những thông tin ưu đãi cho khách hàng ACB

- Theo dõi các thương hiệu yêu thích

- Trang bị tính năng định vị

- Bắt kịp xu hướng mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACB Lifestyle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acb lifestyle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACB Lifestyle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm