Trong khi soạn thảo Word, đối với một số loại văn bản sẽ cần có một bảng báo cáo để tính toán và có thể cập nhật dữ liệu lại dễ dàng nếu như các giá trị trong nó thay đổi. Vậy làm thế nào để tạo một
Khi bạn phải thao tác với rất nhiều dữ liệu trong quá trình làm việc trên bảng tính Excel thì đôi khi bạn phải tạo ra những dữ liệu có cùng kiểu và tuân theo một quy luật nhất định. Với bài hướng dẫn
Các dữ liệu trong bảng tính Excel khi bạn thực hiện nhập vào luôn có chế độ mặc định là định dạng General và để cho các định dạng Excel hiển thị và tính toán đúng với định dạng của dữ liệu thực tế
Có giải pháp nào để áp dụng cho việc lọc dữ liệu giữa các Sheet trong Excel khi mà dữ liệu của công ty bạn nó nằm ở nhiều Sheet khác nhau. Tính năng này hoàn toàn cơ bản và rất hay được sử dụng trong
Cách tạo, xóa bảng trên Google Docs cũng tương tự trên Word, giúp chúng ta kẻ bảng, làm các bảng thông số và so sánh dữ liệu cũng như xóa bỏ nó đi. Đây là tính năng không thể thiếu cho bất cứ bộ
VBA là một trình soạn thảo mã code cho excel giúp người dùng có thể thực hiện các câu lệnh, các hàm điều khiển rất mạnh mẽ đối với các bảng tính trong excel. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để