download Excel 2024 Preview

Excel 2024

 Preview

Download Excel 2024 - Phần mềm tạo bảng tính mới nhất của bộ Office 2024

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/03/2024

Trước nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, Microsoft đã xuất hiện một giải pháp đột phá mang tên Excel 2024 để giúp bạn tạo ra những bảng tính chất lượng, thực hiện mọi thao tác tính toán bằng công nghệ AI một cách nhanh chóng và dễ dàng.


1. Excel 2024 - Tạo, tính toán, phân tích dữ liệu trên máy tính PC

Excel 2024 không chỉ là phần mềm tạo bảng tính thông thường, mà còn là công cụ thông minh, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực quản lý và nhập dữ liệu. Sở hữu giao diện thân thiện, bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng làm quen, khám phá các tính năng của Microsoft Excel 2024 mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

download excel 2024

Tải Excel 2024 trên PC, Laptop - Hỗ trợ phân tích bảng tính, nâng cao hiệu quả công việc

Một trong những điểm mạnh của Excel 2024 đó chính là tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo, giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm bớt các lỗi nhập liệu trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khả năng kết hợp nhiều dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến như Google Drive, Dropbox, và OneDrive cũng giúp người dùng dễ dàng chia sẻ, làm việc cộng tác trên các bảng tính ở mọi lúc, mọi nơi.

Không chỉ dừng lại ở đó, Excel 2024 còn bổ sung thêm nhiều loại biểu đồ và các hàm tính toán mới, hỗ trợ người dùng hiểu rõ về dữ liệu, phân tích nhanh chóng hơn. Đồng thời, tính năng đồng bộ hóa dữ liệu biểu mẫu cũng được cải tiến để đảm bảo người dùng nâng cao hiệu quả công việc.

Excel 2019 chắc chắn không chỉ là một công cụ tạo bảng tính mạnh mẽ mà còn là người bạn đồng hành phân tích dữ liệu toàn diện của bộ công cụ Office 2024, giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất làm việc, đưa ra quyết định thông minh trong môi trường kinh doanh ngày nay.

2. Cấu hình cài đặt Excel 2024 trên máy tính PC, Laptop

Excel 2024 hiện đang là phiên bản mới nhất của bộ công cụ văn phòng Offcice 2024 và sẽ yêu cầu cấu hình khỏe để cài Office 2024 và sử dụng trên máy tính PC.
- Hệ điều hành: Windows 11 hoặc Win 10.
- Bộ xử lý: 1,6 GHz hoặc nhanh hơn (khuyên dùng 2 lõi trở lên).
- RAM: 4GB (khuyên dùng 6GB trở lên).
- Dung lượng: Còn trống 4GB dung lượng ổ cứng.
- Độ phân giải màn hình: 1280 x 768.
- Cần có kết nối Internet cho một số tính năng nhất định.

3. Excel 2024 có gì mới?

Excel từ lâu đã là một trong những công cụ quan trọng nhất để thực hiện các phép tính, phân tích dữ liệu và quản lý thông tin. Và hiện nay Excel 2024 chính thức trở thành phần mềm bảng tính hiện đại và mạnh mẽ với những tính năng chính bao gồm:
- Giao diện người dùng thân thiện: Excel 2024 vẫn sở hữu giao diện tương đồng với bản Excel 2021, giúp người dùng dễ dàng sử dụng phần mềm mà không gặp bất kì khó khăn nào.
- Tính năng tích hợp thông minh: Excel 2024 có khả năng tích hợp thông tin từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau, giúp tăng cường hiệu quả trong quản lý dữ liệu.
- Phân tích data hiệu quả: Không chỉ là công cụ nhập liệu Excel 2024 còn là một nền tảng phân tích dữ liệu mạnh mẽ. Với các công cụ như PivotTable, Power Query, Power Pivot,... người dùng có thể thực hiện phân tích hầu hết các dữ liệu phức tạp.

tai excel 2024

- Tích hợp trí tuệ nhân tạo: Với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo, Excel 2024 giờ đây đã có thể cung cấp gợi ý, dự đoán kết quả dựa theo dữ liệu người dùng. Điều này sẽ giúp tăng cường hiệu suất làm việc, giảm bớt thời gian cần thiết để thực hiện những tác vụ phức tạp.

excel 2024 co gi moi

- An toàn và bảo mật cao: Bảo mật luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi làm việc với Excel 2024. Phần mềm này được trang bị khả năng bảo mật nâng cao, bao gồm mã hóa dữ liệu, quản lý quyền truy cập, kiểm soát phiên làm việc, đảm bảo rằng dữ liệu của bạn luôn được bảo vệ an toàn.
- Cho phép lưu trữ đám mây: Excel 2024 còn hỗ trợ lưu trữ đám mây, cho phép người dùng truy cập và làm việc trên tệp tin ở mọi lúc mọi nơi.
- Đa nền tảng, tương thức hầu hết mọi thiết bị: Excel 2024 có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm máy tính cá nhân, thiết bị di động và trình duyệt web. Điều này giúp người dùng truy cập và làm việc trên dữ liệu của họ mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.


Liên kết tải về - [ 7 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Cách sử dụng GeoGebra
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Geogebra là phần mềm toán học miễn phí, được sử dụng để giảng dạy và học tập ở nhiều cấp học khác nhau, kết hợp đại số, hình học, bảng tính, đồ thị, thống kê và các phép tính trong một gói phần mềm, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Geogebra.
  • Top phần mềm đánh giá tính năng máy tính bảng và điện thoại thông minh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Máy tính bảng và điện thoại thông minh đang trở thành những công cụ thiết yếu trong cuộc sống ngày nay. Trên thực tế, đối với những người không sử dụng máy tính chơi game hoặc không cần sử dụng bộ công cụ văn phòng, thì có rất ít lý do để mua máy tính. Trong nhiều trường hợp, thậm chí còn có thể sử dụng những thiết bị như Samsung DEX để thay thế cho máy tính.
  • Top 8 phần mềm tạo mindmap miễn phí
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Việc vẽ sơ đồ tư duy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự phát triển của công nghệ. Thay vì sử dụng giấy và bút, bạn có thể tận dụng những tính năng tuyệt vời của phần mềm tạo mindmap miễn phí hàng đầu sau đây để lập, vẽ và tạo sơ đồ tư duy trên máy tính nhanh chóng và hiệu quả.
  • Tạo mật khẩu bảo vệ phần mềm với Program Blocker
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Program Blocker có chức năng chính là giúp bạn tạo mật khẩu để bảo vệ các phần mềm trên máy tính của bạn. Nó là tiện ích nhỏ gọn và khá dễ sử dụng. Khi được bảo vệ bởi Program Blocker người lạ sẽ không xóa chỉnh sửa, sử dụng, xâm nhập... tác động, thay đổi phần mềm được.
  • Top phần mềm miễn phí trên Windows tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn phân vân không biết cài những phần mềm gì cho chiếc máy tính mới mua. Tham khảo bài viết này để biết Top phần mềm miễn phí trên Windows 10 tốt nhất hiện nay để có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn và sử dụng các chương trình, ứng dụng đó.
  • Cách tạo video từ ảnh chụp có sẵn trên máy tính, laptop
    Với cách tạo video từ ảnh chụp có sẵn người dùng có thể chèn thêm nhạc, bài hát vào trong video hoặc những hiệu ứng nghệ thuật để video trở nên độc đáo và mới lạ hơn. Ngoài cách sử dụng Website ghép
  • Link tải ProShow Producer 9 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    ProShow Producer là phần mềm tạo video từ ảnh và nhạc với kho hiệu ứng chuyển ảnh phóng phú được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Trong đó phiên bản ProShow Producer 9 là phiên bản có lượt tải và số lượng người sử dụng nhiều nhất bởi nó được tích hợp và cải tiến nhiều tính năng mới.Tham khảo link tải ProShow Producer 9 tại đây để tải về máy và cài đặt nhé.
  • Phần mềm ghép ảnh đẹp lung linh cho máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh là những nhu không thể thiếu đối với các bạn trẻ, bạn có thể tự tạo ra cho mình những hình ảnh đẹp không đụng hàng với ai để sau đó chia sẻ trên các trang cá nhân tạo nên sự độc đáo của riêng mình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về các phần mềm hot nhất hiện nay nhé.
  • Top 5 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất
    Nếu máy tính của bạn chạy chậm, làm việc ì ạch thì đó là lúc bạn nghĩ đến việc tối ưu máy tính của mình. Một trong các sự lựa chọn tối ưu đó là chống phân mảnh ổ cứng. Việc chống phân mảnh ở cứng
  • Cách tạo bảng tính Excel trên Mac
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng bảng tính Excel giúp người dùng có thể tìm kiếm, quản lý, thực hiện các công việc tính toán cũng như phân tích các dữ liệu dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng tính Excel trên Mac.
  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết top phần mềm vẽ tranh trên máy tính, bạn nên thử
  • Top 4 phần mềm ghép, cắt ghép Video trên máy tính tốt nhất hiện nay
    Các phần mềm cắt, ghép video trên máy tính hỗ trợ rất nhiều trong việc tạo ra video chất lượng, hấp dẫn hay nhất. Trong đó, 4 phần mềm, công cụ cắt, ghép video trên máy tính sau được đánh giá tốt và
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel 2024 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel 2024 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel 2024 Preview


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Excel 2019 5/5 Ứng dụng tạo bảng tính Excel 2019
  • Excel 2016 5/5 Phần mềm tạo bảng tính, phân tích dữ liệu trên máy tính
  • SAGA PortablePhân tích dữ liệu địa lý
  • KML GeneratorPhân tích dữ liệu GPS
  • SkytreeCông cụ phân tích dữ liệu khối lượng lớn
  • QuandlThu thập, phân tích dữ liệu Excel
  • EgoNetPhân tích dữ liệu mạng
  • NetworkMinerPhân tích dữ liệu trong mạng
  • StatwingQuản trị, phân tích dữ liệu
  • nProbeGiám sát, phân tích dữ liệu mạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm