download Treebo Cho Android

Treebo

 Cho Android

Download Treebo - Ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/09/2022

Treebo là ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến miễn phí, cung cấp nhiều ưu đãi độc quyền tại hơn 400 khách sạn ở hơn 80 thành phố trên toàn thế giới. Bạn hãy mang theo Treebo là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi chuyến đi du lịch của mình.


Giới thiệu về Treebo

Du lịch tự phát và không có kế hoạch trước có thể vui và thú vị. Nhưng tốt hơn hết vẫn là lập kế hoạch và chuẩn bị sẵn mọi thứ trước, đặc biệt khi bạn có ý định đi tới nơi mà mình chưa từng đến. May mắn thay, có rất nhiều ứng dụng đặt phòng giúp bạn hoàn thành một phần việc quan trọng trong công tác chuẩn bị cho một chuyến du lịch tuyệt vời.

Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác an toàn hơn khi biết rằng mình đã có một khách sạn để ở ngay khi đặt chân đến thành phố xa lạ. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm khách sạn và hỏi giá khi bạn có thể biết trước mọi thông tin và đặt phòng trước một cách nhanh chóng. Đúng vậy, ứng dụng đặt phòng như Treebo chính là người bạn trợ giúp không thể thiếu cho mỗi chuyến đi.

treebo

Tải Treebo - Ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến

Hãy cứu lấy bản thân trước tình cảnh khi đến khách sạn và nhận được thông báo không còn phòng trống bằng cách đặt phòng trên ứng dụng Treebo. Treebo không chỉ giúp bạn tránh tình huống hết phòng không mong muốn mà còn giúp bạn tiết kiệm một khoản đáng kể với các ưu đãi hấp dẫn.

Việc đặt phòng có thể được hoàn thành chỉ với vài thao tác chạm. Trước khi quyết định, bạn có thể xem đánh giá của khách hàng trước đó, hình ảnh thực tế và xếp hạng của mọi khách sạn, đồng thời tìm khách sạn phù hợp với ngân sách và yêu cầu cá nhân bằng cách lọc kết quả tìm kiếm theo giá, địa điểm và tiện nghi. Hơn thế nữa, Treebo còn cung cấp nhiều phương thức thanh toán an toàn bên cạnh trả tiền tại khách sạn khi nhận phòng như thẻ tín dụng/ghi nợ, chuyển khoản qua ngân hàng, PhonePe, Mobikwik hay Amazon Pay.

treebo 2

Tiết kiệm một khoản đáng kể trong chuyến đi du lịch với Treebo

Tính năng nổi bật của Treebo:

Ngay thẳng và minh bạch - Biết rõ mọi thứ về khách sạn trước khi bạn nhấn nút Book. Từ tiện nghi được cung cấp đến phương thức thanh toán, hình ảnh thực tế của khách sạn, không một thông tin nào bị che giấu.
Dễ dàng Check-in và Check-out muộn - Tùy vào tình trạng phòng, bạn có thể nhận phòng và trả phòng muộn tại tất cả các khách sạn trên Treebo.
Cam kết giá thấp nhất - Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại những khách sạn tầm trung của Treebo với tiện nghi tốt nhất.
Ưu đãi khách sạn - Tìm kiếm chương trình giảm giá? Nhiều ưu đãi và mã giảm giá hấp dẫn cho phép bạn tiết kiệm nhiều hơn nữa.
Đặt phòng nhanh - Thời gian gấp rút? Đặt phòng vào phút chót? Không vấn đề gì. Treebo hứa hẹn mang đến trải nghiệm đặt phòng không rắc rối.
Bản đồ hướng dẫn - Đi lạc không bao giờ xảy ra với Treebo. Sử dụng bản đồ và địa danh được đánh dấu sẵn để đi tới khách sạn mà không tốn thời gian và công sức.

App liên quan

Booking cũng là ứng dụng đặt phòng khách sạn online hỗ trợ cho những người đi du lịch giúp bạn chọn được nơi ở tốt nhất với mức chi phí hợp lý, bên cạnh đó Booking còn liệt kê chi tiết các loại phòng khách sạn cùng với mô tả và giá cả để người dùng tham khảo.

Nếu chỉ muốn thuê phòng khách sạn theo giờ để phù hợp với lịch trình di chuyển của bạn và gia đình, hãy sử dụng các app chuyên đặt phòng theo giờ như Go2Joy ...


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Treebo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat treebo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Treebo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RedDoorz 3/5 Đặt phòng khách sạn ưu đãi
  • Booking.com 3/5 Đặt phòng giá rẻ, giá tốt nhất
  • BookingĐặt phòng khách sạn online
  • PegipegiĐặt phòng khách sạn, vé máy bay và vé tàu
  • Hotel DealsỨng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm