download Account Manager Cho Android

Account Manager

 Cho Android

Download Account Manager - Quản lý tài khoản Sony Entertainment Network

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/08/2019

Với Account Manager, những ai sở hữu thiết bị Sony có thể dễ dàng quản lý và chia sẻ tài khoản Sony Entertainment Network (dịch vụ giải trí trực tuyến vô cùng mới mẻ được tích hợp cho internet tivi Sony). Sau khi cài đặt Account Manager bạn có thể dễ dàng liên kết mạng giải trí Sony với thiết bị của mình theo nhiều cách khác nhau.




Account Manager cho phép bạn quản lý tài khoản của mạng giải trí Sony Entertainment Network, giúp bạn liên kết thiết bị với mạng giải trí Sony theo nhiều cách như: đăng nhập vào một trong các ứng dụng được hỗ trợ, điều hướng đến menu Cài đặt, truy cập Tài khoản trên thiết bị Android của bạn, sau đó chọn mục Thêm tài khoản. Sau khi bạn đã liên kết tài khoản của mình, bạn có thể đăng nhập bằng ứng dụng.

account manager

Download Account Manager, Quản lý tài khoản Sony Entertainment Network

 

Nếu bạn là người dùng PlayStation TM Network hoặc Qriocity hiện tại, bạn có thể sử dụng tài khoản hiện tại của mình làm tài khoản Sony Entertainment Network. Account Manager sẽ là cánh cửa để bạn bước vào thế giới giải trí sôi động trên thiết bị di động của mình, bảo vệ an toàn cho tài khoản.

Sony Music Center cũng là dịch vụ được cung cấp từ Sony hỗ trợ nghe nhạc chất lượng cao trên thiết bị của bạn, Sony Music Center cho phép phát các file nhạc từ CD, USB và Smartphone, thay đổi cài đặt âm thanh trên thiết bị.

 

Các tính năng chính của Account Manager:

 

- Quản lý tài khoản Sony Entertainment Network

- Chia sẻ tài khoản

- Liên kết thiết bị với thế giới giải trí của Sony


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Account Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat account manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Account Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm