download AccuRanker Mới nhất

AccuRanker

 Mới nhất

Download AccuRanker - Kiểm tra thứ hạng từ khóa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/03/2020

AccuRanker là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bạn kiếm tra thứ hạng các từ khóa trả phí quảng cáo với giao diện đẹp và dễ sử dụng, check nhanh và khá chính xác chỉ bằng một vài thao tác. AccuRanker hỗ trợ theo dõi vị trí từ khóa trên tìm kiếm của Google, Bing và tính năng preview cho kết quả tìm kiếm.


 

1. Giới thiệu về AccuRanker

AccuRanker được xem là một trong những website check thứ hạng từ khóa tốt nhất hiện nay . Ưu điểm của AccuRanker có thể kế đến: giao diện đẹp và thân thiện, phù hợp cho cả những người mới bắt đầu, check thứ hạng từ khóa ở một thành phố cụ thể với độ chính xác rất cao, bổ sung tính năng preview cho kết quả tìm kiếm, cập nhật dữ liệu từ khóa mỗi giờ và mỗi ngày.

accuranker

Download AccuRanker, Kiểm tra thứ hạng từ khóa

AccuRanker còn tích hợp với nhiều ứng dụng của bên thứ 3 để bạn theo dõi thứ hạng từ khóa mọi lúc mọi nơi từ mọi thiết bị. Chẳng hạn như kết nối AccuRanker với tài khoản Google Analytics của bạn sẽ cung cấp nhiều dữ liệu chuyên sâu hơn như lượt khách truy cập mỗi từ khóa và trang đích, kết nối AccuRanker với tài khoản Google Search Console cho phép bạn dễ dàng nhập từ khóa của mình, kết nối với Google Drive bạn sẽ xuất báo cáo trực tiếp vào Google Sheets.

2. Các đặc điểm chính của AccuRanker:

- Kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google, Bing.
- Check nhanh và độ chính xác cao.
- Tính năng preview cho kết quả tìm kiếm.
- Cập nhật dữ liệu từ khóa hàng ngày, hàng giờ.
- Liên kết với nhiều ứng dụng bên thứ 3.

3. Soft liên quan

SEMrush cũng là công cụ hỗ trợ phân tích từ khóa để các doanh nghiệp tạo ra được những chiến dịch SEO hiệu quả, bên cạnh đó SEMrush còn giúp bạn phân tích các xu hướng tìm kiếm đang thịnh hành, thống kê những trang web đang có thứ hạng tốt trên Google tại nhiều quốc gia khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AccuRanker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat accuranker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AccuRanker Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SERPWatcher 3/5 Website kiểm tra thứ hạng từ khóa chuyên nghiệp
  • SEMrush 3/5 Công cụ phân tích từ khóa, phân tích đối thủ SEO
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm