download SERPWatcher Mới nhất

SERPWatcher

 Mới nhất

Download SERPWatcher - Website kiểm tra thứ hạng từ khóa chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/03/2020

SERPWatcher là công cụ kiểm tra thứ hạng từ khóa được thiết kế với giao diện trực quan và rất dễ sử dụng. SERPWatcher giúp cập nhật thứ hạng từ khóa một cách chính xác đồng thời cho phép người dùng theo dõi ở bất kỳ vị trí nào, trên mọi thiết bị.




Giới thiệu SERPWatcher:

Mục tiêu của theo dõi thứ hạng từ khóa là để biết tiềm năng lưu lượng truy cập không phải trả tiền trên trang web của bạn. Chính vì vậy đã ra đời các website check thứ hạng từ khóa Google như SERPWatcher. Thông qua đó bạn có thể xem bảng xếp hạng trang web của mình từng ngày và kiểm tra chúng trong bảng xem trước SERP. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp cho bạn thông tin về tất cả các thay đổi thứ hạng quan trọng thông qua email thông báo.

serpwatcher

SERPWatcher - Website kiểm tra thứ hạng từ khóa chuyên nghiệp

SERPWatcher hỗ trợ theo dõi thứ hạng từ khóa ở bất kỳ vị trí nào, trên mọi thiết bị. Trang web có dữ liệu cục bộ của hơn 50 ngàn địa điểm trên thế giới. Cả kết quả tìm kiếm trên máy tính để bàn và thiết bị di động đều được hỗ trợ. Đồng thời cho phép chia sẻ báo cáo qua địa chỉ liên kết. Báo cáo được lập lịch và cảnh báo dựa trên sự kiện sẽ giúp bạn cập nhật những thay đổi quan trọng nhất.

Các tính năng chính của SERPWatcher:

- Theo dõi thứ hạng từ khóa qua website.
- Cập nhật thứ hạng hàng ngày.
- Theo dõi thứ hạng ở bất kỳ vị trí nào.
- Chia sẻ báo cáo với người dùng khác.

Ứng dụng liên quan:

Ahrefs cũng là công cụ hỗ trợ theo dõi thứ hạng từ khóa được đông đảo cộng đồng người làm SEO tin tưởng và sử dụng, ngoài ra Ahrefs cung cho bạn biết nhiều thông tin chỉ số web quan trọng để tối ưu và tăng thứ hạng của mình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SERPWatcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat serpwatcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SERPWatcher Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AccuRanker 3/5 Kiểm tra thứ hạng từ khóa
  • SEMrush 3/5 Công cụ phân tích từ khóa, phân tích đối thủ SEO
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm