download SEMrush Web

SEMrush

 Web

Download SEMrush - Công cụ phân tích từ khóa, phân tích đối thủ SEO

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

SEMrush là công cụ SEO tất cả trong một cung cấp nhiều chức năng hữu ích như nghiên cứu từ khóa, kiểm tra vị trí thứ hạng từ khóa và thu thập dữ liệu, SEMrush cung cấp cho người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ gần như mọi thứ họ cần để quản lý một chiến lược SEO hiệu quả.



SEMrush là một công cụ SEO khá đa năng trong việc phân tích đối thủ. Không chỉ nghiên cứu vè Backlink, chiến lược quảng cáo, công cụ SEO này còn đưa ra cho bạn các từ khóa SEO của đối thủ để có được cái nhìn tổng quan nhất về chiến dịch SEO cũng như quảng cáo online của đối thủ. Tiện ích đem đến cho bạn những báo cáo thống kê chi tiết về lượng backlink, anchor text, các referral domain... Những số liệu này sẽ đem lại cho người đọc một cái nhìn tổng quan về chiến lược xây dựng liên kết của đối thủ.

semrush

Download SEMrush - Công cụ hỗ trợ SEO trang web hiệu quả

SEMrush cũng giúp người dùng thống kê những trang web đang có thứ hạng tốt trên Google tại 26 quốc gia khác nhau. Đồng thời bạn còn có thể sử dụng cho việc nghiên cứu toàn bộ chiến dịch chạy quảng cáo của đối thủ. Ngoài các thống kê về từ khóa quảng cáo Google Adwords cùng thứ hạng của những từ khóa đó, SEMrush còn giúp phân tích xem xu hướng người dùng tìm kiếm xoay quanh những từ khóa này, cũng như đánh giá xem những từ khóa đó đem lại bao nhiều traffic cho website.

semrush 2

Tải SEMrush - Công cụ phân tích từ khóa, phân tích đối thủ SEO

Cơ chế hoạt động của SEMrush cũng như các công cụ nghiên cứu chỉ số online khác. Những chỉ số mà công cụ này đem lại sẽ giúp người làm SEO nắm rõ được các chiến lược SEO của đối thủ và tình hình chung của thị trường hiện nay. Điều này sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi thế trong việc phát triển các chiến lược quảng cáo cugnx như chiến lược SEO website lên top nhanh và h iệu quả.

Wordtracker cũng là công cụ hỗ trợ hiệu quả giúp các chủ website tăng thứ hạng trang của mình trên Google, Wordtracker giúp bạn tìm các từ khóa thu hút lượng truy cập cao cũng như danh sách từ khóa mà đối thủ của bạn hướng tới.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • SEMrush Web (Bản chuẩn cuối) - 17/01/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SEMrush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat semrush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm