download Ada Cho Android

Ada

 Cho Android

Download Ada - Giải đáp các kiến thức về sức khỏe

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/03/2019

Ada là ứng dụng được phát triển bởi hàng trăm bác sĩ và nhà khoa học hàng đầu thế giới với mục đích giải đáp các kiến thức y học và liên quan đến sức khỏe nói chung. Bạn sẽ tìm thấy trong Ada những thông tin về những triệu chứng bệnh thông thường của cá nhân, đồng thời có thể chia sẻ các dữ liệu sức khỏe với bác sĩ.




Ada là ứng dụng hỗ trợ người dùng giải đáp những vấn đề về sức khỏe và các triệu chứng bệnh tật thông thường, bất cứ khi nào cảm thấy khó ở trong người. Đây là ứng dụng được xếp hạng 5 sao bởi hơn 90.000 người dùng, Ada giúp hàng ngàn người mỗi ngày để sống một cuộc sống lành mạnh hơn. Ada có thể giúp bạn hiểu những điều gì là tốt, là xấu cho sức khỏe của bạn.

ada

Download Ada, Giải đáp các kiến thức về sức khỏe

 

Ada cung cấp nguồn kiến thức phong phú về: các bệnh về da, đường tiết niệu, sức khỏe tình dục, bệnh truyền nhiễm, rối loạn thần kinh, tiêu hóa, ho mũi, bệnh mãn tính, nhiễm trùng, bệnh thấp khớp....Bạn có thể chia sẻ thông tin về sức khỏe và hoạt động của bạn với bác sĩ của bạn.

Epocrates cũng là ứng dụng cung cấp các thông tin về y dược, kiểm tra các thông tin về đơn thuốc, hỗ trợ các bác sĩ trong việc chăm sóc bệnh nhân, Epocrates đã và đang có sự đóng góp rất lớn cho sức khỏe cộng đồng.

 

Các tính năng chính của Ada:

 

- Hỏi đáp các vấn đề về sức khỏe

- Thông tin về các bệnh thông thường

- Nhận tư vấn về bác sĩ

- Chia sẻ dữ liệu sức khỏe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải toán lớp 5 trang 10 VBT tập 2, Hình tròn. Đường tròn, bài 94
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giải Toán lớp 5 trang 10 VBT tập 2, Hình tròn, Đường tròn, bài 94 mang đến đáp án cùng với lời giải chi tiết bài tập 1, 2, 3. Các em cùng tham khảo để nắm chắc kiến thức về hình tròn, đường tròn, từ đó có thể vận dụng vài giải bài tập dễ dàng.
  • Giải toán lớp 4 trang 11, 12 VBT tập 2, Hình bình hành, bài 93
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giải Toán lớp 4 trang 11, 12 VBT tập 2, Hình bình hành, bài 93 mang đến lời giải chi tiết cho bài tập 1, 2, 3 với đáp án bám sát vào nội dung học. Các em cùng xem để hiểu cách làm bài cũng như củng cố, nắm chắc kiến thức dấu hiệu nhận biết về hình bình hành.
  • Giải toán lớp 11 Bài 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 trang 119, 120 SGK Hình Học- Khoảng cách
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giải toán lớp 11: Khoảng cách là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh cùng tìm hiểu chuyên sâu hơn về khoảng cách cũng như giải bài tập khoảng cách trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Tài liệu giải Toán lớp 11 chủ đề khoảng cách còn bao gồm hệ thống các bài giải bài tập trình bày chi tiết, đầy đủ và hướng dẫn cụ thể đáp ứng nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức toán học của các em học sinh đễ dàng hơn.
  • Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 9 Tập 2 - Hệ hai phương trình bậc nhất hai ẩn, bài ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về giải Toán lớp 9: Giải hệ phương trình bằng phương pháp thế. Tài liệu Giải Toán lớp 9 bài giải hệ phương trình bằng phương pháp thế giúp các bạn học sinh tìm hiểu chi tiết hơn về các bài giải toán cùng với những hướng dẫn làm bài chi tiết đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức hiệu quả.
  • Giải bài tập trang 156 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Giải bài 1, 2, 3 trong phần giải bài tập trang 156 SGK Toán 3, Luyện tập để em tiếp tục củng cố vững chắc hơn các kiến thức đã học về chu vi, diện tích của hình chữ nhật, cách tóm tắt và giải bài toán có lời để tìm ra đáp án đúng.
  • Giải bài tập trang 22 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài giải bài tập trang 22 SGK toán 2 - Luyện tập với đầy đủ những nội dung hỗ trợ quá trình ôn luyện cần thiết để các em củng cố kiến thức về các phép tính của 8 cộng với một số, và những kiến thức tổng hợp về phép cộng số có hai chữ số. Với những bài hướng dẫn giải toán lớp 2 mà Taimienphi.vn cung cấp chắc chắn sẽ giúp các bạn học tập và làm toán hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 154 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Các bài tập trong phần giải bài tập trang 154 SGK Toán 2 đều là bài tập giúp các em củng cố vững chắc hơn kiến thức về các đơn vị đo độ dài đã học: Mét, ki-lô-mét, mi-li-mét... qua các dạng bài tập tính giá trị biểu thức, giải bài toán có lời, bài tập trắc nghiệm chọn đáp án đúng.
  • Giải bài tập trang 88 SGK toán 2
    Bài hướng dẫn giải bài tập trang 88 SGK toán 2 dưới đây bao gồm đầy đủ những nội dung hỗ trợ quá trình ôn luyện lý thuyết cũng như giải toán lớp 2 đễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó còn có hệ thống
  • Giải bài tập trang 32 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Để nắm rõ hơn về kiến thức bảng nhân 7 cùng với các phép tính nhân 7 các bạn học sinh hãy cùng tham, khảo chi tiết bài học giải bài tập trang 32 SGK toán 3 ngày hôm nay. Với bài học này việc ôn luyện và củng cố kiến thức trở nên dễ dàng hơn, các em học sinh cũng dễ dàng đưa ra những phương pháp giải toán lớp 3 nhanh chóng, tiện lợi và hợp lý nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi cụ thể bài học dưới đây nhé.
  • Giải bài tập trang 109 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Các bài tập trong phần giải bài tập trang 109 SGK Toán 3 đều nhằm ôn tập lại cho các em học sinh nội dung kiến thức đã học về ngày, tháng, năm qua các dạng bài tập: Xem lịch và trả lời câu hỏi, xác định những tháng có 30 ngày/ 31 ngày, chọn đáp án trắc nghiệm đúng.
  • Giải bài tập trang 106, 107 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với mục đích củng cố kiến thức về bất đẳng thức và bất phương trình hiệu quả các bạn học sinh lớp 10 có thể tham khảo cách giải bài tập trang 106, 107 SGK Đại Số 10 - Ôn tập chương 4, Bất đẳng thức, bất phương trình để ứng dụng cho quá trình học tập và củng cố kiến thức tốt hơn. Hi vọng với những kiến thức này việc giải toán lớp 10 sẽ được diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn
  • Giải bài tập trang 21 SGK toán 2
    Các em học sinh lớp 2 đã được tìm hiểu khá nhiều về các phép toán đặc biệt là phép cộng, 8 cộng với một số, để hiểu rõ hơn về các phép toán có liên quan các bạn cùng tham khảo thêm cách giải giải bài
  • Giải Toán 7, Giải bài tập Toán lớp 7 theo SGK
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Sách giải toán 7 là một trong số những tài liệu khá hữu ích dành cho các em học sinh lớp 7 có thể ôn luyện cũng như củng cố kiến thức toán học lớp 7 bao gồm đại số và hình học một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Tài liệu giải bài tập toán 7 bao gồm đầy đủ các bài giải toán với trình bày khoa học và ngắn gọn với nội dung bám sát với chương trình bài tập sách giáo khoa Toán lớp 7 các em học sinh hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng làm tài liệu học tập hợp lý nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ada được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ada là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm