download Epocrates Mới nhất

Epocrates

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1172
  • Size: 6,2 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iPhone, iPod touch, and iPad. Thiết bị iOS 3.0 trở lên

Download Epocrates - Ứng dụng tìm hiểu thông tin y dược cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

Epocrates được đánh giá là một trong những ứng dụng y tế hàng đầu trong cuộc khảo sát ý kiến của các bác sĩ tại Hoa Kỳ, Epocrates đã thu hút hàng triệu lượt tải từ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới.



Ứng dụng Epocrates giúp các bác sĩ tránh được những sai sót trong việc chăm sóc bệnh nhân. Tiện ích cũng giúp họ tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc, khi tìm kiếm thông tin y dược. Epocrates cung cấp một bộ tích hợp các tính năng độc đáo như nhận dạng thuốc viên, tìm dữ liệu về loại thuốc mà bệnh nhân sử dụng...

epocrates

 

Tải Epocrates cho Android - Ứng dụng y tế cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đối với các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, Epocrates sẽ giúp họ kiểm tra các thông tin và kê đơn thuốc cần thiết, bao gồm cả người lớn và trẻ em, những phản ứng phụ, chống chỉ định, cảnh báo, lưu ý sử dụng trong trường hợp đang mang thai và cho con bú... Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin các hình thức bảo hiểm, hướng dẫn trị liệu, yêu cầu ủy quyền trước và các lựa chọn thay thế.

Medscape cũng là ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực y tế, hỗ trợ các chuyên gia trong việc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, với Medscape bạn có thể truy cập các thông tin liên quan đến y tế cũng như các tin tức thời sự về vấn đề y tế và thuốc men.

epocrates 2

Download Epocrates cho iPhone - Ứng dụng tìm hiểu thông tin y dược cho mobile

Ngoài ra, Epocrates còn cung cấp các thông tin để người dùng kiểm tra khi kết hợp các loại thuốc với nhau. Bởi xác định các tương tác có ý nghĩa lầm sàng giữa các loại thuốc thương hiệu, thuốc gốc hoặc thuốc OTC. Đồng thời truy cập các khuyến nghị có thể thực hiện để giảm thiểu tác động có hại.

Nếu cảm thấy nhàm chán với những ứng dụng nghe nhạc có sẵn trên thiết bị di động của bạn thì ​Gaana Music sẽ là sự thay thế tuyệt vời dành cho bạn, ​Gaana Music giúp người dùng thỏa mãn nhu cầu âm nhạc đỉnh cao, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với kho dữ liệu lên tới hàng trăm triệu bài hát.


Liên kết tải về - [6,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 87 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài trước chúng ta đã tìm hiểu về các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông, trong bài học này việc ứng dụng thức tế của tam giác đồng dạng như thế nào các bạn sẽ được hiểu rõ hơn về vấn đề này thông qua bài giải bài tập trang 87 SGK Toán 8 Tập 2. Tài liệu giải toán lớp 8 về ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng chúng ta sẽ dễ dàng tìm hiểu và ứng dụng bài học cho thực tế dễ dàng và tiện lợi hơn. Các bạn học sinh cùng các thầy cô giáo hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 8 dưới đây.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Giải toán lớp 8 Bài 53, 54, 55 trang 87 SGK Tập 2 - Ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các trường hợp đồng dạng của tam giác bài hôm nay chúng ta cùng tham khảo bài viết ứng ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng để ứng dụng kiến thức đã học
  • Node.js - Ứng dụng mở rộng
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Node.js - Ứng dụng mở rộng. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thông tin về
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách bật Bluetooth nhanh trên các dòng điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, bộ Y tế yêu cầu người dân sử dụng smartphone cài đặt ứng dụng Bluezone và bật Bluetooth khi ở nơi công cộng. Nếu chưa biết cách bật Bluetooth nhanh trên các dòng điện thoại như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC Covid
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rạng sáng ngày 30/9/2021, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Bộ Y tế đã chính thức cho ra mắt app PC Covid trên Google Play và App Store, ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản PC-Covid nhanh nhất.
  • Cách khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bằng cách khai báo y tế trên ứng dụng NCOVI, mỗi chúng ta đã đóng góp phần công sức vào công cuộc phòng và chống đại dịch cúm Corona, giúp các cơ quan nhà nước, Bộ Y Tế có thể thống kê, kiểm soát tình hình và thực hiện các biện pháp cách ly chính xác và nhanh chóng, trách lây lan.
  • Top ứng dụng lịch Việt, xem lịch âm cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng Lịch Việt, xem lịch âm trên điện thoại ngoài hiển thị thời gian theo dương lịch thông thường thì còn hỗ trợ người dùng nhanh chóng tra cứu thời gian theo âm lịch truyền thống ngay trên điện thoại, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu những ứng dụng xem lịch âm tốt nhất cho điện thoại Android và iOS.
  • TOP ứng dụng khám phá vũ trụ, hệ mặt trời trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nhờ ứng dụng khám phá vũ trụ những người yêu thiên văn học khắp mọi nơi sẽ dễ dàng được thỏa mãn niềm đam mê khám phá của mình khi được quan sát, tìm hiểu thông tin, chuyển động của các sự vật hay hiện tượng diễn ra ở bên ngoài trái đất một cách chi tiết và rõ ràng nhất.
  • Google Play Store sẽ hiển thị một số thông tin về ứng dụng trong kết quả tìm kiếm
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trước đây, Google Play Store không hiển thị xếp hạng ứng dụng, kích thước app và số lượt download trong kết quả tìm kiếm, nay điều đó đã hoàn toàn thay đổi.
  • Máy tính tự tắt ứng dụng, nguyên nhân và cách khắc phục
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vào một ngày đẹp trời, khi bạn đang mở ứng dụng bất kỳ nào đó trên máy tính của mình để làm việc, nhưng lại gặp phải lỗi máy tính tự tắt ứng dụng, không hiển thị bất kỳ thông báo nào, cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi máy tính tự tắt ứng dụng nhé.
  • Những ứng dụng giống Instagram bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Snapchat, Facebook, TikTok, ... là một loạt các ứng dụng giống Instagram bạn nên thử. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm chi tiết nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Epocrates được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat epocrates là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Epocrates Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Medscape 3/5 Ứng dụng y tế, thông tin y tế
  • MMS.Net 3/5 Ứng dụng quản lý khám chữa bệnh trên di động
  • Hà Nội SmartCityỨng dụng y tế, giáo dục và dịch vụ công ích cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm