download Adan Algerie Cho Android

Adan Algerie

 Cho Android

Download Adan Algerie - Ứng dụng nhắc nhở lịch cầu nguyện cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/04/2020

Adan Algerie là ứng dụng giúp người dùng xác định thời gian cầu nguyện một cách hiệu quả cho các tín đồ hồi giáo. Adan Algerie cũng cung cấp những lời răn bổ ích mà người Hồi giáo có thể hướng tới trong cuộc sống hàng ngày.



 

Giới thiệu Adan Algerie:

Adan Algerie là một ứng dụng được thiết kế để chỉ ra thời gian cầu nguyện cho hầu hết các thành phố của Algeria. Tiện ích cho bạn biết những thời điểm thích hợp để cầu nguyện, lựa chọn và tải các đoạn kinh yêu thích của bạn. Hơn nữa, thông qua Adan Algerie bạn cũng có thể tìm các nhà thờ Hồi giáo gần với vị trí của mình nhất. Thậm chí xem lịch tháng với ngày Hijri tương ứng.

adan algerie

Download Adan Algerie - Ứng dụng nhắc nhở lịch cầu nguyện cho điện thoại Android

Adan Algerie cung cấp hơn 130 bài kinh dưới dạng file mp3 cho phép bạn tải về máy để lắng nghe mà không cần kết nối internet. Đồng thời bạn cũng có thể tìm thấy các lời răn bổ ích để định hướng trong đời sống hàng ngày. Đặc biệt Adan Algerie rất hữu ích trong thời điểm dịch bệnh do virus Corona đang hoành hành trên khắp thế giới. Người dùng có thể tự cầu nguyện tại nhà mà không cần phải tới các nhà thờ, nhờ đó hạn chế sự lây lan và phát triển của virus.

Các tính năng chính của Adan Algerie:

- Ứng dụng cầu nguyện cho người Hồi giáo.

- Nhắc nhở thời gian cầu nguyện.

- Chọn và tải các bài kinh yêu thích của bạn.

- Tìm các nhà thờ Hồi giáo gần mình.

Ứng dụng liên quan:

Ela Salaty cũng là ứng dụng nhắc nhở cầu nguyện được nhiều người Ả Rập tin tưởng và sử dụng, Ela Salaty sẽ lấy lịch trên mạng để nhắc nhở chính xác khoảng thời gian nên cầu nguyện trong ngày.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adan Algerie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adan algerie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adan Algerie Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm